Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 món đồ lý tưởng để giới trẻ thay mới dịp Tết

Thảm trải sàn, trang phục, điện thoại là những vật dụng thích hợp để bạn thay mới vào đầu năm, nhằm mang lại một diện mạo khác biệt cho cả bản thân lẫn môi trường sống.

“Năm mới, tôi mới” - câu động viên quen thuộc mà ai cũng từng ít nhất một lần tự nói với bản thân. Để “lột xác” chính mình, bạn có thể bắt đầu bằng việc bỏ bớt đi một vài vật dụng đã cũ kỹ, thay thế bằng những đồ dùng mới hiện đại, tiên tiến và sạch sẽ hơn.

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn giúp giữ ấm bàn chân, không phải tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà lạnh vào mùa đông. Đồ vật này giúp phòng ngừa nhiều bệnh, nhưng qua nhiều năm sử dụng sẽ dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn nguy hiểm mà những lần vệ sinh giặt giũ không hết. Lúc đó, tấm thảm sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe, ô nhiễm, thành ổ dịch bệnh...

vivo anh 1
Thay thảm trải sàn mới mang lại luồng sinh khí hứng khởi cho mọi thành viên trong gia đình.

Nếu tấm thảm nhà bạn đã sử dụng được nhiều năm, thì Tết năm nay sẽ là dịp lý tưởng để thay một tấm thảm trải sàn khác. Không chỉ tạo nên cảm giác tươi mới cho ngôi nhà, tấm thảm còn mang lại luồng sinh khí mới mẻ cho những người trong gia đình.

Trang phục mới

Đi chợ Tết là một hoạt động không thể thiếu của hầu hết người trẻ dịp năm mới, và quần áo thường là mặt hàng được các bạn trẻ rinh về nhiều nhất. Bởi trong những ngày Tết, việc đi gặp gỡ cà phê bạn bè, chào hỏi họ hàng, ra mắt gia đình người ấy... diễn ra liên miên. Chưa kể với mỗi đối tượng, bạn sẽ cần những trang phục khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh, như quần áo trang trọng cho những buổi họp mặt đại gia đình, hay năng động, thoải mái khi gặp gỡ bạn bè.

Những bộ cánh mới, hiện đại và hợp mốt sẽ giúp người trẻ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, từ đó bắt đầu những mối quan hệ mới và củng cố những mối quan hệ cũ.

Điện thoại mới

Tết là dịp để vui chơi, thư giãn, nên nhu cầu chụp ảnh, gọi điện, nhắn tin, chơi game của người trẻ cũng tăng mạnh. Nếu chiếc điện thoại của bạn đã có nhiều biểu hiện “già nua” và không còn đáp ứng được nhu cầu của bản thân, đã đến lúc thay một chú dế mới.

Vào năm mới, các hãng công nghệ và nhà bán lẻ sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nên việc sắm một chiếc smartphone dịp này là hoàn toàn phù hợp. Điển hình như Thế Giới Di Động đang có sự kiện nhận ngay một sạc dự phòng 10.000 mAh hoặc tai nghe Kanen cùng chương trình ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% khi mua Vivo V11i và Y91.

vivo anh 2
Nếu chiếc điện thoại của bạn đã có nhiều biểu hiện “già nua” và không còn đáp ứng được nhu cầu của bản thân, đã đến lúc thay một chú dế mới.

Đây là 2 sản phẩm điện thoại thông minh sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng phù hợp cho người trẻ với màn hình tràn Halo FullView, dung lượng pin lâu, bộ nhớ lớn, nhiều tính năng tích hợp công nghệ AI...

Vivo V11i có màu xanh tinh tú và tím thiên hà, Vivo Y91 đen ánh sao và xanh đại dương với hiệu ứng màu chuyển sắc và công nghệ phủ sơn độc đáo. Đặc biệt, Vivo V11i còn trang bị camera AI với nhiều tính năng tích hợp trí tuệ nhân tạo như AI Face Beauty, AI Face Shaping làm đẹp gương mặt 3D, chụp ngược sáng AI HDR , chụp thiếu sáng AI, AI Selfie Lighting, Funmoji… thách thức mọi điều kiện ánh sáng để bạn có bức hình thật “sang chảnh”.

Trong khi đó, Vivo Y91 sở hữu camera kép với độ phân giải 13 MP và 2 MP có khả năng xóa phông chuyên nghiệp cùng chế độ selfie với 6 cấp độ làm đẹp tự nhiên cho bạn thỏa thích trải nghiệm chụp hình trên smartphone. Dung lượng pin máy lên đến 4.030 mAh, kéo dài thời gian trải nghiệm đến 15 giờ.

Cả 2 mẫu điện thoại đều có giá chưa đến 5 triệu đồng.

Từ ngày 1/1 đến 4/2, khi mua Vivo V11i và Y91 tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay một sạc dự phòng 10.000 mAh hoặc tai nghe Kanen cùng chương trình ưu đãi mua trả góp lãi suất 0%.

Thông tin chi tiết độc giả tham khảo tại đâytại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm