Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mỹ nam vào vai bác sĩ đặc biệt của màn ảnh Hàn

Vai bác sĩ của Lee Jong Suk, Joo Won, Seung Heon đều đặc biệt khi người mắc chứng tự kỷ, người được đào tạo trong viện nghiên cứu vô nhân đạo, kẻ lại vượt thời gian về quá khứ.

Lee Jong Suk vai Park Hoon

Trong phim truyền hình Giải cứu tình yêu, mỹ nam Lee Jong Suk gây ấn tượng với vai diễn bác sĩ Park Hoon. Thừa hưởng sự thông minh di truyền từ người cha kiệt xuất song Park Hoon được đào tạo trong viện nghiên cứu vô nhân đạo – nơi “bác sĩ cũng có thể giết người”.

Trong khoảng thời gian kinh khủng đó, Park Hoon đã học được rất nhiều thứ, phát triển tài năng vượt bậc nhưng cũng gánh lấy những nỗi ám ảnh khi trải qua các thí nghiệm kinh hoàng trên cơ thể người.

Lee Jong Suk tạo được tiếng vang với hình ảnh bác sĩ Park Hoon trong Giải cứu tình yêu, phim đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h từ thứ 2-7.
Lee Jong Suk tạo được tiếng vang với hình ảnh bác sĩ Park Hoon trong Giải cứu tình yêu, phim đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h từ thứ hai đến thứ bảy.

Với vai diễn ấn tượng, Lee Jong Suk góp phần tạo nên thành công của bộ phim và lọt vào top 10 ngôi sao tại giải thưởng truyền hình SBS 2014.

Joo Won vai Park Shi On

Một vai bác sĩ đặc biệt khác của màn ảnh Hàn là Park Shi On trong Bác sĩ nhân ái. Mang trong mình chứng tự kỷ nhưng với khả năng ghi nhớ tuyệt vời, cùng sự nỗ lực không mệt mỏi và trái tim bao dung, ấm áp, Shi On trở thành một “kỳ tích” của ngành y.

Tính cách đơn giản, ngây ngô tưởng như là rào cản song lại là chìa khóa giúp Shi On có được thành công trong sự nghiệp. Thậm chí, anh còn chinh phục được trái tim nữ đồng nghiệp xinh đẹp.

Trong môi trường bệnh viện với những cạnh tranh khốc liệt, toan tính quyền lực, tham vọng, sự chân thành và vô tư của Shi On là điểm sáng quý giá về y đức, thái độ sống.

Biểu cảm ngây ngô, đáng yêu của bác sĩ Shi On đã làm “tan chảy” trái tim nhiều khán giả.

Vai diễn đặc biệt Park Shi On đã giúp nam diễn viên điển trai gặt hái được thành công lớn khi giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của năm 2014.

Song Seung Heon vai Jin Hyun

Vượt thời gian về thời Joeson, bác sĩ tài năng Jin Hyuk trong Đôi tay thiên tài đối diện với vô vàn khó khăn, thử thách, thậm chí nhiều lần chịu cảnh lao tù. Khi đó, người dân khó lòng chấp nhận những cách chữa trị, luận điểm dựa trên cơ sở khoa học hiện đại của bác sĩ Jin Hyuk. “Trai đẹp” Song Seung Heon chinh phục khán giả với tạo hình lịch lãm và diễn xuất tinh tế.

Hành trình gian truân đó vừa thách thức sự kiên trì, vững vàng y đức của Jin Hyuk vừa giúp anh hoàn thiện những thiếu sót trong kiến thức y học, trở thành vị bác sĩ – đại phu thiên tài ở cả hai thời đại.

“Trai đẹp” Song Seung Heon chinh phục khán giả với tạo hình lịch lãm và diễn xuất tinh tế.

Song Seung Heon đã có màn tái ngộ khán giả ấn tượng sau thời gian nhập ngũ khi rũ bỏ nét thư sinh, từng đốn tim khán giả trong Trái tim mùa thu để hóa thân thành vị danh y Jin Hyuk quyết đoán, tài năng.

Nhật Minh

Ảnh: Kbiz

Bạn có thể quan tâm