Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mỹ nhân Hàn vẫn được yêu dù dính tin đồn thẩm mỹ

Bất chấp ồn ào về vẻ ngoài "nhân tạo", Yoona, Na Eun và Hyeri vẫn nổi tiếng về nhan sắc và được yêu mến.

Mới đây, diễn đàn Pann đã chỉ ra 3 cái tên dù bị nghi "dao kéo" nhưng vẫn được lòng fan nam là Yoona của SNSD, Na Eun của Apink và Hyeri của Girl's Day. Đây là một trong những tấm ảnh vẫn được anti-fan sử dụng để "dìm hàng" nhan sắc của Yoona.
Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" và là thành viên có số lượng fan lớn nhất SNSD, Yoona nổi tiếng với nhan sắc đẹp và trong sáng như thiên thần. Tuy nhiên, vẻ ngoài của cô vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi. Yoona được khẳng định là sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng nhiều người lại cho rằng, nhan sắc của cô là sản phẩm của thẩm mỹ.
Trước bài viết của Pann, một số người hâm mộ đã đăng lại hình ảnh thời bé của Yoona nhằm chứng minh thành viên SNSD không "dao kéo".
"Tại sao cứ dùng tấm ảnh xấu xí đó để làm bằng chứng chống lại Yoona? Hãy nhìn vào cả một quá trình, cô ấy không có gì thay đổi. Yoona làm mẫu từ năm 14 tuổi. Tấm ảnh kia đã cách đây 8 năm và được chụp quá tệ. Ai cũng có khoảnh khắc xấu xí, vì vậy đừng đem tấm ảnh đó ra để đánh giá một con người" - một cư dân mạng viết.
Cùng góp mặt trong danh sách này với Yoona là Na Eun của Apink.
Thành viên Apink được khẳng định là đã làm lại mũi cho nhỏ gọn hơn.
Một tấm hình cũ của Hyeri (Girl's Day).
Hyeri vướng tin đồn phẫu thuật cắt mí và sửa mũi. Hiện tại, cô ca sĩ sinh năm 1994 nổi tiếng là ca sĩ thần tượng có gương mặt đáng yêu nhưng thân hình thì "bốc lửa".

H.G

Bạn có thể quan tâm