Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nghi phạm sát hại bà lão sa lưới

Sau hơn một năm điều tra, công an bắt giữ 3 nghi phạm liên quan cái chết bà lão 74 tuổi. Trong số này có một người là cháu nội nạn nhân.

Ngày 20/1, công an tỉnh Thái Bình vừa bắt 3 nghi phạm liên quan cái chết của bà Vũ Thị Liên (74 tuổi, ở xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng). Một trong 3 người là cháu nội và cũng là người trực tiếp dùng gậy gỗ đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Theo lời chị Vụ (ở đối diện với nhà bà Liên), 6h30 ngày 10/12/2012, có người đứng cổng gọi mua chè của bà Liên. Do không có ai trả lời, chị hướng dẫn khách quay lại sau. Lúc này, trong căn nhà vẫn còn chiếc xe lôi bà lão  hay dùng để đi giao chè.

Ngôi nhà của bà Liên.

Gọi nhiều lần không thấy chủ nhà trả lời, chị Vụ cùng một số hàng xóm vào bên trong kiểm tra phát hiện bà lão 74 tuổi nằm dưới nền nhà trong buồng, màn quấn kín mặt. Vạch màn, nhân chứng thấy mặt nạn nhân có nhiều vết máu. Trên giường còn có cục gỗ.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an nhận định bà Liên bị giết do vật cứng đập vào đầu. Hung thủ đã cậy phá tủ trong nhà để lục soát, cướp tài sản. 

Theo người nhà nạn nhân, bà Liên từng làm tại một nông trường chè ở Tuyên Quang, đã nghỉ hưu. Do tuổi cao bà lão này không đi lại lấy hàng nhưng vẫn giao dịch buôn bán tại nhà.


 

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm