Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nhóm bạn thân toàn hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng

Hội rich kid của Thảo Nhi Lê, team Quỳnh Kool cùng bộ ba Trang Hý - Kaity Nguyễn - Kiều Trinh là những nhóm bạn thân được dân mạng chú ý.

Nhom ban than hot girl anh 1
 Julia Đoàn, Thảo Nhi LêQuỳnh Nguyễn là nhóm bạn thân được dân mạng chú ý với biệt danh hội bạn rich kid. Tên tuổi của bộ ba này thường xuyên xuất hiện trong các diễn đàn, mạng xã hội vì phong cách thời trang ấn tượng, "chất lừ".
Nhom ban than hot girl anh 4
Bộ ba An Bon - Quỳnh Kool - Thu Phương (từ trái qua) được xem là nhóm bạn thân thế hệ mới trong làng gái xinh Việt. Họ đều là những hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành với vẻ ngoài nóng bỏng cùng gu thời trang gợi cảm.
Nhom ban than hot girl anh 7
Hội bạn thân toàn hot girl này thường xuất hiện và đi du lịch cùng nhau. Ngoài ra, với công việc có tính tương đồng, họ được dân mạng xem là nhóm bạn thân tương xứng về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Nhom ban than hot girl anh 8
Bộ ba Kaity Nguyễn - Kiều Trinh Xíu - Trang Hý được dân mạng nói có phong cách "không liên quan" nhưng lại chơi thân với nhau. Tại những sự kiện gần đây, cả ba thường xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người nói trông như chị em trong nhà.
Nhom ban than hot girl anh 9
Kaity Nguyễn là diễn viên trẻ nổi lên từ bộ phim Em chưa 18 đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn. Kiều Trinh Xíu là hot girl nổi trên mạng, chơi thân với Kaity từ sau phim điện ảnh đóng chung với nhau. Trang Hý được xem là "ít liên quan" với hội khi sở hữu phong cách năng động khác xa với vẻ nữ tính của hai cô bạn thân.
Kiều Trinh Xíu và Trang Hý tranh thủ 'nói xấu' nhau Hai cô bạn thân tranh thủ kể về ấn tượng đầu tiên và những điểm tốt khiến họ chơi thân với nhau.

3 cô gái Việt kiều đẹp gợi cảm, nổi tiếng trong giới trẻ

Rich kid Thảo Nhi Lê, hot girl Y-Vân, fashionista Julia Đoàn là những nữ Việt kiều nhận được sự quan tâm của dân mạng hiện nay.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm