Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nữ ca sĩ giả trai ấn tượng trong các MV

Cắt tóc ngắn, ăn mặc như một người đàn ông đích thực…, không ít nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng màn với những màn giả trai “độc nhất vô nhị”.

3 nữ ca sĩ giả trai ấn tượng trong các MV

Cắt tóc ngắn, ăn mặc như một người đàn ông đích thực…, không ít nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng màn với những màn giả trai “độc nhất vô nhị”.

"You and I" – Lady Gaga

Lady Gaga quá nổi tiếng với phong cách ăn mặc quái dị, những MV độc đáo bên cạnh chất nhạc điện tử pha trộn với Pop thời thượng. You and I là một trong những MV độc nhất vô nhị của ca sĩ quái chiêu này bởi chỉ trong hơn 6 phút, Lady Gaga đã lần lượt vào nhiều vai, từ nàng tiên cá đến ca sĩ bên cây dương cầm rồi đặc biệt là anh chàng đẹp trai. Với mái tóc cắt ngắn, chiếc áo T-shirt trắng đơn giản, Gaga hóa thân khá “nuột” khi “boy hóa”. Hình tưởng “chuẩn men” còn được Lady Gaga tiếp tục lăng – xê khi tham gia lễ trao giải VMA (Video music awards) 2011.

MV You and I.

"Part of me" – Katy Perry

Trái ngược với hình ảnh kẹo ngọt hoặc sexy thường thấy, Katy Perry đã thay đổi ngoạn mục vẻ ngoài của mình, trở nên nam tính trong MV Part of me. Vào vai một cô gái bị phụ bạc, Katy đã cắt bỏ mái tóc của mình, mặc đồ phủi bụi và tham gia huấn luyện trong doanh trại quân đội như những người đàn ông. MV có sự kết nối với nội dung ca khúc một cách tuyệt vời hàm ý “mỗi cô gái chứa đựng sự mạnh mẽ ở bên trong”. Hình ảnh khác lạ này đã tạo nên một điểm nhấn so với những MV khác trong sự nghiệp ca hát của của Katy Perry. 

"Going  Crazy" – Lee Hyori

Lee Hyori lại vừa gây shock người hâm mộ khi hóa thân thành đàn ông bảnh bao chuyên đi tán tỉnh và lừa gạt các cô gái trong MV mới Going Crazy. Với ánh mắt đa tình, cùng bề ngoại hút mắt, “gã tồi” Lee Hyori đã khiến không ít cô gái phải xao xuyến. Đây là một trong những hình tượng mới mà Lee Hyori gửi đến khán giả bên cạnh hình ảnh sang trọng trong MV Miss Korea và “gái hư” trong MV Bad Girl.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm