Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn gây bão cuối năm 2013

Choi Ji Woo – Ha Ji Won và Kim Jung Eun, ba nữ diễn viên thuộc ‘hạng cân nặng’ trong làng giải trí xứ Hàn đều đang nắm trong tay dự án phim mới.

Choi Ji Woo

Nữ diễn viên 38 tuổi Choi Ji Woo người sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng tới, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ bộ phim Can’t lose cô sẽ trở lại với Suspicious housekeeper.

Trong Suspicious housekeeper, Choi Ji Woo sẽ vào vai nữ quản gia tài giỏi làm việc cho gia đình gồm người cha góa vợ và bốn người con. Bộ phim được làm lại từ phim gốc với tên gọi Kaseifu no Mita, khởi chiếu vào năm 2011 đã đạt tới rating tỉ lệ 40% người theo dõi.


Không giống như những vai diễn trước đây trong các bộ phim truyền hình lãng mạn, Choi Ji Woo sẽ vao vai nữ quản gia siêu phàm Park Bok Nyeo – người không để lộ bất kì cảm xúc nào nhưng đã cố gắng hết sức để vực dậy gia đình sau khi người vợ của ông chủ sau khi biết chồng mình ngoại tình bà đã treo cổ tự tử.

Ngay trước khi tập đầu phim đầu tiên được lên sóng, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi sự trở lại của Choi Ji Woo, liệu rằng cô sẽ lọt vào danh sách những diễn viên thành công khi vào vai những nhân vật độc đáo hay không, trước đó Kim Hye Soo đã gây được hiệu ứng tốt trong Queen of the office.


Mọi con mắt đang đổ dồn vào thế hệ Hallyu đầu tiên của Hàn Quốc Ji Woo Hime (Công chúa Ji Woo) mà người hâm mộ Nhật đã ưu ái đặt cho cô. Phim sẽ chiếu trên kênh SBS vào ngày 23/9.

Ha Ji Won

Nữ diễn viên 35 tuổi Ha Ji Won sẽ trở lại với phim truyền hình cổ trang Empress Gi, một câu chuyện về tình yêu đan xen chính trị tại vương quốc Goryeo (918-1392), dự kiến phim sẽ lên sóng vào tháng 10/2013.

Empress Gi dài 50 tập và Ha Ji Won sẽ có những cảnh hành động trong phim. Nhà văn Jang Young Chul người đã viết kịch bản cho bộ phim truyền hình Dae Jo Yeong (2006) sẽ đảm nhận khâu kịch bản cho Empress Gi. Trước đó, Ha Ji Won đã rất thành công với các vai cổ trang như Da mo (2003) và Hwang Jini (2006).

Ha Ji Won đã rất thành công với dòng phim cổ trang.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình Ha Ji Won tham gia sau khi cô tách khỏi công ty quản lí cũ và thành lập công ty riêng. Vào ngày 13/8 vừa qua, Ha Ji Won đã kí hợp đồng với United Talent Agency để phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Mỹ. UTA là một trong những công ty giải trí lớn nhất tại Mỹ và là ngôi nhà của các ngôi sao nổi tiếng như Johnny Depp, Anthony Hopkins và Gwyneth Paltrow.

Kim Jung Eun

Nữ chính trong Lovers in Paris, Kim Jung Eun sẽ hợp tác với nhà sản xuất Lee Hyung Min trong lần trở lại màn ảnh nhỏ này. Lee Hyung Min đã rất thành công với tác phẩm truyền hình nổi tiếng I’m sorry, I love you vào năm 2004.


Mặc dù nam diễn viên chính trong phim mới của Kim Jung Eun vẫn trong thời gian tìm kiếm nhưng tên phim đã được hé lộ là The condition of love.

Ba nữ diễn viên Choi Ji Woo – Ha Ji Won và Kim Jung Eun đều có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề diễn và đã trở thành tên tuổi vững chắc trong lòng người hâm mộ thông qua từng vai diễn ấn tượng.

“Vào thời điểm có nhiều bộ phim truyền hình chạy theo mốt, lớp diễn viên trẻ và diễn viên thần tượng mọc lên như nấm sau cơn mưa thì nay đã khán giả đã được tái ngộ những nữ diễn viên tài năng trở lại với màn ảnh nhỏ. Khi diễn viên tài năng ở độ tuổi 20 đang khan hiếm, sự trở lại của các nữ diễn viên hàng đầu sẽ thúc đẩy ngành giải trí cũng như cho thấy sức mạnh của những diễn ở độ tuổi 30” - một đại diện ngành điện ảnh Hàn cho biết.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm