Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nữ golf thủ gặp rắc rối vì theo đuổi phong cách gợi cảm

Paige Spiranac, Hyunju Yoo, Muni He thu hút nhiều người theo dõi trên MXH nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách quyến rũ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến họ gặp không ít rắc rối.

golf thu goi cam anh 1

Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ) được mệnh danh nữ golf thủ nóng bỏng bậc nhất làng thể thao. Nổi tiếng với phong cách sexy, táo bạo, 9X ưa chuộng kiểu trang phục bó sát khoe đường cong, thường xuyên diện áo tank top với cổ khoét sâu. Chính điều này khiến cô nàng gặp không ít khó khăn khi tham gia các giải đấu chuyên nghiệp.

golf thu goi cam anh 4

Hyunju Yoo (26 tuổi, Hàn Quốc) là golf thủ chuyên nghiệp từ năm 2016. Từ khi mới ra mắt, Hyunju đã nhanh chóng trở thành golf thủ quyến rũ có tiếng nhờ sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng. Không có thành tích quá xuất sắc song 9X vẫn hút lượng người theo dõi lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách gợi cảm.

golf thu goi cam anh 7

Muni He (sinh năm 1999, Trung Quốc) là một trong những tay golf đang nổi trên mạng xã hội với gần 300.000 người theo dõi. Nữ golf thủ ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 12/2017 tại giải Omega Dubai Ladies Masters. Tháng 11 năm ngoái, cô gây chú ý khi trở thành thành viên Hội golf Chuyên nghiệp Nữ (LPGA) - hiệp hội thể thao lớn nhất dành cho các tay golf nữ chuyên nghiệp, trụ sở tại Florida, Mỹ.

Các CEO U15 thành công chứng minh tài không đợi tuổi

Jenk Oz, Chen Yuheng, Sreelakshmi Suresh, Mikaila Ulmer đều ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp từ lúc học cấp một và hiện là những CEO nhí vừa đi học, vừa điều hành công ty.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm