Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 phụ kiện không thể thiếu cho ngày se lạnh

Khăn turban, áo cardigan, khăn mỏng là những phụ kiện thời trang không thể thiếu cho những cô nàng sành điệu trong thời tiết se lạnh của mùa thu.

1. Khăn turban: Trong thời tiết se lạnh, những kiểu tóc buông xõa hay tóc tết sẽ được bạn gái yêu thích hơn cả. Và khăn turban sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc của mình.
Với phụ kiện thời trang này, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc, từ cá tính, sành điệu đến nữ tính, dịu dàng.
Những chiếc khăn đủ màu sắc để phối với trang phục, các kiểu buộc khác nhau, quấn gọn, tết lẫn với tóc hay trùm cả đầu, tùy thuộc vào sự sáng tạo và cá tính của bạn.
2. Áo cardigan: Chiếc áo khoác mỏng này được xem phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất cứ cô gái nào khi sang thu, mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và nữ tính.
Với áo len, bạn hoàn toàn có thể mix chúng với quần jeans để tạo phong cách năng động, trẻ trung hay đơn giản kết hợp với váy công sở cho phong cách thanh lịch.
Chút sắc màu sẽ mang đến sự trẻ trung.
3. Khăn mỏng: Những cơn gió se lạnh của mùa thu sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh và lúc này khăn mỏng quàng cổ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình.
Với khăn mỏng, bạn có thể thoải mái tạo kiểu để có được set đồ ấn tượng nhất.
Đôi khi chỉ cần khoác nhẹ, hờ hững cũng đủ để khăn phát huy vẻ nữ tính, trẻ trung, kiểu cách và năng động.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm