Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quán cà phê xem phim nên đến của Sài Gòn

Thưởng thức những bộ phim hoành tráng trong tâm hế thoải mái cùng mức giá bình dân là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Cafe HD Cinema

Ảnh: Cafe HD Cinema
Ảnh: Cafe HD Cinema
Ảnh: Cafe HD Cinema
Ảnh: Cafe HD Cinema

Ra đời từ nhu cầu muốn có một nơi thưởng thức những bộ phim yêu thích với giá rẻ và tâm trạng thoải mái, thư giãn nhất của giới trẻ, cà phê HD Cinema từ một quán ban đầu đã trở thành chuỗi quán cà phê được giới trẻ yêu thích.

Ngoài điểm nhấn về không gian, thiết kế, các món nước, thức ăn... mỗi quán của hệ thống được trang bị ít nhất 2 phòng chiếu phim với sức chứa từ 2 đến 30 người, phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn.

Điểm cộng của Cafe HD Cinema so với các rạp chiếu phim là bạn không chỉ có thể ngồi, nằm, trò chuyện với bạn bè khi xem phim mà còn thưởng thức nước uống, thức ăn yêu thích với chi phí thấp hơn khá nhiều. Ngoài xem phim, bạn còn có thể mang laptop đến quán và tải về những bộ phim yêu thích.

Địa chỉ: Cafe HD Cinema, 87 - 89 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Moviebox Coffee

Ảnh: Moviebox Coffee
Ảnh: Moviebox Coffee
Ảnh: Moviebox Coffee
Ảnh: Moviebox Coffee
Ảnh: Moviebox Coffee
Ảnh: Moviebox Coffee

Tọa lạc trong con phố cà phê trên đường Tú Xương, Moviebox coffee là điểm đến của những ai yêu thích dòng phim HD. Ngoài chịu chi cho máy móc, thiết bị, quán cũng mạnh tay thiết kế phòng chiếu phim và ghế ngồi dựa trên mô hình rạp chếu phim và phòng xem phim gia đình.

Moviebox hiện đang có 3 phòng chiếu phim. Một phòng lớn với thiết kế giống như rạp các rạp chiếu phim có sức chứa 28 chỗ ngồi và 2 phòng chiếu phim riêng với sức chứa từ tới 15 người giành cho những nhóm bạn và gia đình

Đến quán, bạn đừng quên thưởng thức hàng loạt món ngon như bò sốt tiêu xanh, sườn chìa sốt BBQ và đùi gà sốt đan mạch.

Địa chỉ: Moviebox Coffee - 57E Tú Xương, P.7, Q.3, Tp.HCM

Bobby Brewers coffee

Ảnh: Huỳnh Hằng
Ảnh: Huỳnh Hằng
Ảnh: Huỳnh Hằng
Ảnh: Huỳnh Hằng
Ảnh: Huỳnh Hằng
Ảnh: Huỳnh Hằng

Bobby Brewers là chuỗi quán cà phê do một thương nhân Australia thành lập. Tuy là quán cà phê nhưng Bobby Brewers lại giống một rạp chiếu phim thu nhỏ với các bức tường đầy những poster phim; với thực đơn là những combo nước ngọt, bắp rang bơ, hotdog, hamburger… Ở đây còn có các món nước dạng take away.

Điểm nhấn của quán là phòng chiếu phim hoành tráng với màn hình khá to, dãy ghế sofa thoải mái, máy gọi phục vụ tại mỗi bàn.

Phim chiếu tại đây là những bộ phim vừa kết thúc ở rạp hay những bộ phim được công chúng đánh giá cao. Ngoài ra, nếu thích phim nào, bạn có thể mang đĩa đến nhờ quán chiếu.

Địa chỉ: 86 Phạm Ngọc Thạch, Q. 3, TP. HCM.

An Huỳnh

Bạn có thể quan tâm