Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quyết tâm của dân văn phòng khi làm việc tại nhà

Trổ tài nấu nướng, lên kế hoạch giảm cân, ăn uống healthy… là các mục tiêu “tưởng dễ nhưng hóa ra rất khó” của phần lớn dân văn phòng trong những ngày làm việc tại nhà.

Những ngày làm việc ở nhà hậu giãn cách, dân văn phòng thường đặt nhiều mục tiêu, kế hoạch nhằm thay đổi thói quen hay cải thiện sức khỏe, tình hình tài chính…

Trổ tài masterchef

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, các công ty khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà, nhiều người quyết tâm tận dụng giai đoạn này để mài giũa tay nghề nấu nướng. Kế hoạch đặt ra là mỗi sáng dậy sớm, dạo một vòng chợ online để chọn nguyên liệu tươi ngon, trưa ung dung xào nấu. Một bữa ăn phải có đủ 3 món canh - mặn - xào mới đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, sự thật là ở nhà cũng như tại văn phòng, ngày nào giới công sở cũng bận rộn với lượng email dồn dập, kiểm tra không kịp. Họp nội bộ xong lại đến lịch họp khách hàng. Sáng ra sắp xếp công việc, trả lời vài chiếc email, ngẩng lên nhìn đã đến giữa trưa. Để kịp lấp đầy chiếc bụng đói, dân văn phòng lên GrabFood, chọn các quán trong mục “Grab ngon rẻ” để chọn các món vừa ngon lại rẻ.

Grab anh 1

Những hôm bận rộn, một phần cơm từ văn phòng từ Bếp Quyên đầy đủ dinh dưỡng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Tiết kiệm tiền

“Ở nhà cũng tốt. Đỡ phải ra đường, né được nhiều ‘cạm bẫy’ phải rút ví, quẹt thẻ, coi như dịp tốt để tập tiết kiệm” là lời hứa kinh điển của dân văn phòng bảo nhau. Thế nhưng thực tế, thay vì dạo phố offline, nhiều người chuyển sang dạo “sàn”.

Buồn, vui hay chẳng có dịp gì, việc chốt đơn cũng diễn ra thường xuyên. Trải qua các mùa siêu sale 9/9, 10/10, 11/11, đồ chất đầy còn tiền trong ví ngày càng ít. Nhưng lúc này, GrabFood kịp thời cứu nguy, giúp dân văn phòng “săn” được nhiều ưu đãi từ chương trình ‘Grab ngon rẻ’. Đặt đồ ăn tiết kiệm lại chất lượng từ ‘Grab ngon rẻ’, các tín đồ văn phòng nghiện mua sắm cũng tiết kiệm được hầu bao phần nào.

Grab anh 2

Mẹt bún đậu Mơ 38 nóng hổi, ngập đậu rán, lòng luộc, chả cốm sẽ giúp dân văn phòng tiết kiệm hầu bao đáng kể.

Ăn uống healthy

Những ngày không phải đến công ty là dịp lý tưởng để dân văn phòng lên thực đơn healthy và ăn uống khoa học, giảm cân hiệu quả. Đặt mục tiêu ăn nhiều salad, chỉnh sửa khẩu phần ăn khoa học, nói không với đồ dầu mỡ, nhiều tinh bột… là những đề mục thường gặp trong kế hoạch ăn uống healthy của nhiều người.

Tuy nhiên, thực tế là dưới áp lực của công việc, bạn không tránh khỏi nhu cầu và thói quen lướt GrabFood, đặt một món ăn đang được nhân 3 khuyến mại kèm freeship 3 km ở ‘Grab ngon rẻ’ để cứu vãn ngày “tụt mood”.

Grab anh 3

“Grab ngon rẻ” tặng ưu đãi lớn với khuyến mại nhân 3, freeship bán kính 3 km.

Những ngày làm việc tại nhà dự kiến còn kéo dài, hội văn phòng chưa kịp săn deal trên ‘Grab ngon rẻ’ vẫn còn nhiều cơ hội “phục thù”, giúp trải nghiệm ẩm thực thêm trọn vẹn.

Những bữa ăn dinh dưỡng, nhanh chóng và tiết kiệm tại nhà là điều không thể thiếu trong thời điểm dịch bệnh. Thấu hiểu nhu cầu này, GrabFood triển khai chương trình “Grab ngon rẻ” với bộ sưu tập các món ăn chất lượng, an toàn cùng ưu đãi nhân 3 dành cho người dùng: Giảm 5% trực tiếp trên giá món, nhập mã SIEURE40 để nhận thêm ưu đãi 40.000 đồng, mặc định freeship bán kính giao hàng 3 km.

Các đối tác nhà hàng khi tham gia chương trình “Grab ngon rẻ” sẽ được hỗ trợ nhân 2 hiển thị trên ứng dụng của Grab.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm