Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 rich kid Canada đều có body nóng bỏng, chăm chỉ kiếm tiền

Ái nữ của nhà sáng lập Sirius XM Blair Bitove, người mẫu Chloe Rogers hay Jenna Naumovich - người thừa kế Bitove Foundation - nổi tiếng vì xinh đẹp và có cuộc sống sang chảnh.

rich kid Canada xinh dep anh 1
Chloe Rogers (20 tuổi) là con gái của tỷ phú người Canada Edward Rogers (50 tuổi) - chủ tịch của công ty truyền thông Rogers Communications. Với khối tài sản của gia đình lên tới hàng chục tỷ USD, 9X vẫn chăm chỉ làm việc, theo đuổi đam mê người mẫu thời trang của mình.
rich kid Canada xinh dep anh 4
Cuộc sống của cô nàng ngập tràn trong đồ hiệu và những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa. Rich kid 20 tuổi thường xuyên thay đổi môi trường làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. Hiện Rogers hợp tác với công ty Fashion Communications có trụ sở ở Anh.
rich kid Canada xinh dep anh 5
Blair Bitove, 25 tuổi, đến từ Toronto, là ái nữ của nhà sáng lập công ty phát thanh Sirius XM Canada. Cô từng tốt nghiệp ĐH Nam California (Mỹ), sau đó chuyển đến sống tại Chicago. 
rich kid Canada xinh dep anh 8
Cô nàng hiện là blogger với trang riêng mang tên The Blair Necessities chuyên về thể thao, thời trang và mua sắm. 
rich kid Canada xinh dep anh 9
Jenna Bitove Naumovich (32 tuổi) là cái tên nổi tiếng trong giới thời trang ở Canada. Cô là stylist tại The Room - một công ty con thuộc Hudson Bay Company. Mẹ cô là Vonna Bitove, giám đốc điều hành của Bitove Foundation. 8X còn là cháu gái của ông trùm kinh doanh quá cố John Bitove.
rich kid Canada xinh dep anh 12
Tháng 8/2018, rich kid Canada kết hôn với doanh nhân trẻ Nick Freda. Câu chuyện tình yêu của đôi trai tài gái sắc nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ.

Con gái tỷ phú Canada có vẻ ngoài gợi cảm, đam mê thời trang

Nàng mẫu Chloe Rogers (20 tuổi, Canada) thu hút sự chú ý không chỉ bởi nhan sắc nóng bỏng mà còn là rich kid có gia thế "khủng".

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm