Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 set đồ giúp Midu nổi bật khi xuống phố cùng xe Grande Hybrid

Sở hữu gu thời trang đẳng cấp, Midu khiến khán giả phải trầm trồ trong lần xuất hiện mới nhất bên cạnh mẫu xe tay ga Grande Hybrid.

Grande Blue Core Hybrid anh 1
Midu thường chọn cho mình trang phục kiểu dáng nữ tính mà không phô trương. Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Midu xuất hiện năng động, trẻ trung với chân váy carô kết hợp áo thun trắng cơ bản.
Grande Blue Core Hybrid anh 2
Với trang phục này, nữ diễn viên thoải mái đi mua sắm, dạo phố trên chiếc Grande Hybrid - mẫu xe mới ra mắt với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh” của Yamaha.
Grande Blue Core Hybrid anh 3
Với yên xe rộng, cốp xe dung tích 27 lít, Grande Hybrid cho phép Midu chứa “cả thế giới” của con gái, từ mũ bảo hiểm cho đến túi xách, kính mát, nón...
Grande Blue Core Hybrid anh 4
Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Midu vẫn nổi bật khi ngồi trên chiếc Grande Hybrid được thiết kế theo phong cách châu Âu. Trong trang phục chân váy bút chì cùng áo sơ mi cổ cách điệu, Midu hóa thành cô nàng công sở thanh lịch.
Grande Blue Core Hybrid anh 5
Trang phục thanh lịch phù hợp với vẻ ngoài sang trọng của mẫu xe Grande Hybrid, tạo tổng thể năng động và tự tin. Động cơ Blue Core thế hệ mới, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp Midu có được trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của xe.
Grande Blue Core Hybrid anh 6
Vẫn với phong cách công sở, Midu trở nên phá cách hơn với áo trễ vai kết hợp cùng quần dài đen. Cô nàng cũng thoải mái tận hưởng những tiện ích của xe, đơn cử là tính năng khởi động với một lần bấm (One-push start) giúp khởi động xe nhanh chóng mà không gây tiếng ồn; hay hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop&start system) có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga.
Grande Blue Core Hybrid anh 7
Với bất kỳ trang phục nào, khi lái xe trên đường, Midu luôn cảm thấy yên tâm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS có khả năng điều chỉnh lực phanh. Với thiết kế châu Âu sang trọng, động cơ Blue Core mới cùng nhiều tính năng tiện dụng thân thiện với nữ giới, Yamaha Grande Hybrid là lựa chọn sáng giá cho các cô nàng hiện đại.

Grande Blue Core Hybrid có 3 phiên bản: phiên bản đặc biệt với 4 màu là trắng ngọc trai, titan, tím, xanh dương có giá 49,5 triệu đồng; phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu trắng, đen, đỏ, xanh lá với giá 45,5 triệu đồng và phiên bản kỷ niệm 20 năm có giá 50 triệu đồng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm