Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tài tử TVB bị nghi chụp ảnh nude

Cảnh sát phát hiện ra kho ảnh khỏa thân tới 60.000 tấm và được cho là có liên quan tới 3 ngôi sao đang nổi của hãng giải trí nổi tiếng Hong Kong.

3 tài tử TVB bị nghi chụp ảnh nude

Cảnh sát phát hiện ra kho ảnh khỏa thân tới 60.000 tấm và được cho là có liên quan tới 3 ngôi sao đang nổi của hãng giải trí nổi tiếng Hong Kong.

>> Diễn viên TVB tố bị nhạc sĩ cưỡng hiếp
>> TVB bị tố vắt chanh bỏ vỏ với 'gà nhà' 

La Định Thành - người đàn ông có kho ảnh nude tới hơn 60.000 cái.

Mới đây, La Định Thành đã bị bắt sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo của 3 người đàn ông rằng vị doanh nhân 62 tuổi này đã ép họ chụp ảnh nude. 3 người tố cáo cho biết, ông La thường dùng những kẽ hở trong các bản hợp đồng để buộc họ không còn đường lui, chỉ có thể chọn cởi đồ hoặc bồi thường một số tiền khổng lồ. Sự việc này xảy ra từ năm 2003.

Scandal này ngày càng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ nhất là khi một tờ báo đặt nghi ngờ 3 người tố cáo kia chính là 3 mỹ nam đang nổi của Hong Kong: La Trọng Khiêm, Cao Quân Hiền và Viên Vỹ Hào.

Theo tin đồn, năm 2003, La Trọng Khiêm vẫn còn là một vệ sĩ. Biết La Định Thành có cơ để đưa anh vào làng giải trí, La Trọng Khiêm đã lân la làm quen và coi người đàn ông này như cha đỡ đầu. Nhiều lần, La Trọng Khiêm đã chụp ảnh nude cho Định Thành để nhận số tiền 60.000 đôla Hong Kong (khoảng 7.700 USD).

Tuy nhiên, ngày 15/5, trở về Hong Kong sau lịch quay phim ở nước ngoài, La Trọng Khiêm đã lên tiếng phủ nhận có liên quan tới vụ việc. Chàng tài tử điển trai này cho biết, thời còn làm vệ sĩ, anh khá mảnh khảnh và không đáng để ông La để mắt đến.

"Chuyện tôi gia nhập làng giải trí như thế nào, tôi đã đề cập rất nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn trước đây. Đó là câu chuyện mà ai cũng biết" - La Trọng Khiêm phát biểu.

Nói về số tiền 60.000 đôla Hong Kong, La Trọng Khiêm khẳng định anh sẽ không bao giờ làm thế. Nam diễn viên 28 tuổi bày tỏ niềm tự hào vì những đồng tiền anh kiếm được đều trong sạch. La Trọng Khiêm tuyên bố chưa bao giờ chụp ảnh nude và bằng chứng là cho đến thời điểm này, cảnh sát chưa hề liên lạc với anh.

Trong khi đó, Cao Quân Hiền cũng phủ nhận sự liên quan và khẳng định không biết La Định Thanh là ai. Quân Hiền cho biết, khi tham gia cuộc thi Mr. Hong Kong, anh còn không có đủ tự tin để cởi áo chứ đừng nói đến chụp nude.

Trước những ồn ào của dư luận, giám đốc TVB - Virgina Lok - đã lên tiếng cảnh báo những người trẻ muốn hoạt động trong làng giải trí rằng có rất nhiều cách để gia nhập showbiz, đừng vì một chút vội vàng mà để những kẻ tự xưng là "người tuyển dụng" lừa gạt và lợi dụng. Bà Virgina Lok khẳng định TVB quan tâm đến vụ việc lần này và sẽ cùng giải quyết với cảnh sát.

3 ngôi sao Viên Vỹ Hào, La Trọng Khiêm và Cao Quân Hiền bị nghi ngờ có liên quan tới việc chụp ảnh nude.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm