Khóa bánh ôtô đậu sai quy định: Không khéo sẽ tăng tắc đường
Việc khóa bánh ôtô đậu ở nơi cấm nhằm giải quyết ùn tắc giao thông nhưng nếu làm không khéo có thể gây ùn ứ thêm, chưa kể về căn cứ pháp lý còn nhiều tranh cãi.
159 kết quả phù hợp
Việc khóa bánh ôtô đậu ở nơi cấm nhằm giải quyết ùn tắc giao thông nhưng nếu làm không khéo có thể gây ùn ứ thêm, chưa kể về căn cứ pháp lý còn nhiều tranh cãi.
Nguyên Phó chánh thanh tra giao thông và một vị đội trưởng của Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ bị cơ quan điều tra triệu tập, làm việc xung quanh đường dây “bảo kê” tiền tỷ.
Khi đang nhận tiền "làm luật" để bỏ qua lỗi vi phạm, hai thanh tra giao thông bị Công an Hà Tĩnh bắt quả tang.
Chánh thanh tra giao thông TP Cần Thơ cùng 3 cấp phó tự kiểm điểm và xin nhận kỷ luật khiển trách khi để cấp dưới bảo kê, nhận hối lộ 3,5 tỷ đồng.
Để xảy ra hàng loạt cán bộ có hành vi móc nối với người ngoài “làm tiền” các nhà xe, doanh nghiệp, lãnh đạo Thanh tra giao thông TP Cần Thơ buộc phải làm kiểm điểm, chờ kỷ luật.
Ngoài Phòng Cảnh sát kinh tế, hai đơn vị nghiệp vụ của Công an Cần Thơ được UBND TP thưởng nóng trong vụ phá chuyên án thanh tra giao thông nhận bảo kê tiền tỷ.
3 Thanh tra giao thông (TTGT) ở Cần Thơ buộc hàng chục doanh nghiệp, nhà xe phải đóng tiền bảo kê từ 1 đến 3 triệu đồng/tháng mới được yên ổn làm ăn.
Hàng loạt nhà xe, doanh nghiệp bị thanh tra giao thông “biến chất” o ép “làm luật”. Nếu muốn hoạt động yên lành trên địa bàn Ninh Kiều và Bình Thủy, nhà xe phải chung tiền.
Công an TP Cần Thơ đã tạm giữ 3 cán bộ Thanh tra giao thông (Sở GTVT TP Cần Thơ) có dấu hiệu bảo kê cho doanh nghiệp (DN) vận tải, nhận hàng tỷ đồng.
Cảnh sát ập vào quán cà phê bắt quả tang đội phó thanh tra giao thông được cho đang nhận tiền "bảo kê" của một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn TP Cần Thơ.
Công ty xe khách Phương Trang vừa gửi đơn tố cáo Chánh thanh tra Sở GTVT TP HCM có hành vi nhũng nhiễu. Tuy nhiên ông này cho rằng DN gửi đơn tố cáo là chuyện bình thường.
Kẻ thì cứ trơ ra như thách thức, người thì không còn dám bén mảng - đó là 2 tình trạng trái ngược ở những nơi có lệnh cấm dừng, đậu ôtô ở TP HCM.
Chiều 3/5, tại cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hà Nội) cảnh sát giao thông đã phát hiện xe khách Phượng Hưng tuyến Ý Yên – Mỹ Đình nhồi nhét 93 hành khách trên xe 29 chỗ.
Sau 45 ngày nằm viện vì tai nạn, nữ sinh Hà Vi đã bắt đầu đi học lại ở ngôi trường mới cách nhà 20 km. Em được một trường tư thục nhận vào học nội trú và miễn toàn bộ chi phí.
Ông Minh leo qua dải phân cách quốc lộ đoạn qua Tiền Giang để sang bên kia đường không quan sát nên bị ôtô tông văng xa hơn 20 m, tử vong tại chỗ.
Tại hội nghị gặp gỡ hàng trăm DN có vốn nước ngoài (FDI) ngày 25/3, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đã nhận nhiều tràng pháo tay vì hai bên nói thẳng về chuyện nhũng nhiễu.
Sau những động thái quyết liệt của lãnh đạo TP HCM, hầu hết các nhà xe đã vào bến hoạt động thay vì "lập bến".
Thanh tra Chính phủ nhận được nhiều thông tin phản ánh các sai phạm của công ty Vận tải đường sắt Hà Nội trong việc mua toa tàu cũ từ Trung Quốc.
Trưa 8/3, cơ quan chức năng Bình Định huy động 2 xe cẩu tiến hành cưỡng chế container "nằm vạ" gây tê liệt Trạm cân Phước Lộc (huyện Tuy Phước) suốt 37 giờ.
Cho rằng kết quả cân tải trọng vô lý, tài xế xe container Lê Thành Nghiệp dừng phương tiện "ăn vạ" không chịu nộp phạt, khiến Trạm cân Tuy Phước (Bình Định) tê liệt suốt ngày đêm.