Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 'thiên thần' mới nóng bỏng của Victoria's Secret

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, hãng nội y hàng đầu thế giới chiêu mộ thêm 3 chân dài xinh đẹp cho chiến dịch quảng cáo mới.

1. Gương mặt đầu tiên là cô người mẫu trẻ tuổi đến từ xứ sở hoa tulip - Bregje Heinen. Bregje sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình tương đối hoàn hảo.

 

Chân dài sinh năm 1993 không phải gương mặt mới hoàn toàn bởi Bregje từng tham gia fashion show của Victoria's Secret vào các năm 2011 và 2012.

 

 

Cô cũng  từng xuất hiện trên sàn catwalk của những thương hiệu lớn như Donna Karen, Just Cavalli, Prada, Roberto Cavalli, Fendi, Balenciaga, Karl Lagerfeld...

 

2. Elyse Taylor (sinh năm 1986) là chân dài đến từ Australia. Cách đây vài năm, Elyse cũng là một trong những gương mặt sáng giá trên sàn catwalk quốc tế khi tham gia trình diễn cho Dolce & Gabbana, Bottega Veneta, Tommy Hilfiger, Moschino...

 

Năm 2008, cô vinh dự trở thành một trong những gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder.

 

 

Một năm sau, người đẹp 27 tuổi bất ngờ xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show 2009, nhưng đó là lần hợp tác duy nhất cho đến tận bây giờ.

 

Mới đây, Elyse Taylor lại được chọn để tham gia chiến dịch quảng cáo mới của Victoria's Secret.

 

3. Nhân vật "lính mới" cuối cùng là cô người mẫu sinh năm 1989, Marloes Horst.

 

Không chỉ được Victoria's Secret chiêu mộ, gần đây Marloes Horst còn làm mẫu cho bộ sưu tập nội y thu đông 2013 của Stella McCartney.

 

Marloes Horst sở hữu chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 82-61-90.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm