Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 thói quen diện quần siêu ngắn phản cảm của chị em

Đừng để chiếc quần vô tội trở nên xấu xí và gây “ác cảm” với người xung quanh chỉ vì cách kết hợp đồ thiếu tinh tế hay sự tham lam khoe cơ thể của một số tín đồ thời trang.

Mùa hè là mùa của những chiếc quần shorts và cũng vì vậy, nguy cơ lộ vòng 3 lại càng tăng lên. Hãy cứ nhìn Maria Đinh Phương Ánh hay Võ Hoàng Điệp là bạn sẽ hiểu. Cũng giống như váy ngắn, “lãnh địa” quần short cũng có những quy định riêng. Tuy nhiên, không ít các tín đồ thời trang chỉ vì muốn “kéo dài” đôi chân hay quá chuộng lối ăn mặc sexy nên đã vô tình chạm phải những quy tắc này. Đừng để chiếc quần vô tội trở nên “ác cảm” và chính bản thân bạn phải đón nhận những lời đàm tiếu chẳng hay ho nhé.

Hãy phá vỡ những thói quen diện shorts xấu xí này nhé.

“Bó trên, bó dưới”

Nguyên tắc mặc đối lập vẫn luôn là cách áp dụng đối với các món đồ “nhạy cảm” và những chiếc quần shorts ngắn cũng không nằm ngoại lệ. Nếu đã diện một chiếc quần shorts ngắn, bó và ôm rồi thì bạn hãy không nên mặc chúng cùng với những chiếc tanktop ôm sát hay những chiếc t-shirt bó chặt lấy cơ thể. Thói quen ăn mặc này không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn khiến bạn khó chạy nhảy thoải mái vì lo sợ hở chỗ này lộ chỗ kia. Chọn lựa chọn croptop dáng rộng, áo phông freesize hay sơ mi dáng dài sơ vin vạt trước và thả vạt sau vừa che chắn vòng 3 vừa giúp bạn dễ dàng “cựa quậy” trong ngày hè nóng bức.

 

Chiều dài không che kín vòng 3

Shorts ngắn như thế nào là vừa đủ? Quần short nên che khít vòng 3 là tốt hơn cả. Trước khi ra khỏi ra, bạn cũng nên dừng lại trước gương vài phút ngắn để kiểm tra xem mặt sau đùi có bị lộ vòng 3 không. Rồi thử cúi gập người xuống để đảm bảo đây là chiếc quần short “an toàn” vì có thể che chắn vòng 3. Ngoài ra, hãy chú ý đến độ tuổi của bạn. Bước sang tuổi 35, bạn cũng không thể diện một chiếc quần shorts 5cm ra đường được.

Chất liệu quá mỏng

Xu hướng lingerie đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới, nhưng không phải ai cũng khoác chúng lên người là sẽ đẹp và sành điệu đâu. Bản thân chất liệu như lụa, voan, satin… đã dễ dàng phô diễn da thịt, và khi ôm sát cơ thể, nó sẽ càng nhấn vào những ngấn mỡ kém thẩm mỹ hay các đường nét nhạy cảm. Bởi thế, nếu muốn diện quần shorts ra đường, bạn hãy tìm đến hai chất liệu an toàn: denim và kaki thô.

 

 

http://depplus.vn/tin-tuc/20-06-2014/3-thoi-quen-dien-short-gay-phan-cam/15/17232/

Theo Gem (Depplus.vn/MASK)

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm