Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 triệu người dùng Gapo hào hứng bình chọn cho thần tượng

Cuộc đua giữa sinh viên của hơn 30 trường đại học tại Việt Nam nhằm tìm ra nghệ sĩ được yêu mến nhất đang diễn ra đầy gay cấn trên mạng xã hội Gapo.

Thời điểm cuối năm, thị trường âm nhạc sôi động hơn nhờ các lễ trao giải, cuộc bình chọn lớn nhỏ nhằm tôn vinh những sản phẩm xuất sắc. Đây cũng là khoảng thời gian cộng đồng mạng hoạt động sôi nổi để thể hiện sự ủng hộ với thần tượng. Mỗi cuộc đua giữa các fanclub được ví như một cuộc chiến tương tác quyết liệt thông qua lượt chia sẻ, bình luận, hashtag…

Là mạng xã hội Việt với gần 3 triệu thành viên, Gapo đã tung ra cuộc bình chọn tìm ngôi sao được yêu thích nhất năm 2019. Chỉ sau ít giờ, những tên tuổi nổi bật như Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Da LAB, Hoàng Thuỳ Linh… đã đồng loạt lọt top trending của Gapo nhờ sự bình chọn của người hâm mộ. Tất cả nghệ sĩ này cũng là người dùng sở hữu lượt theo dõi đông đảo trên Gapo.

Một tên tuổi nổi bật trong cuộc bình chọn là Ngô Kiến Huy. Liên tục được cộng đồng mạng nhắc tên với liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát và dàn khách mời nổi tiếng, nam ca sĩ tái hiện thời kỳ hoàng kim lúc mới vào nghề.

Trở lại cùng đợt với chàng Bắp, Bích Phương có lẽ không ngờ sản phẩm được đầu tư tiền tỷ “Đi đu đưa đi” lại phải cạnh tranh từng phút một để không bị “Truyền thái y” giành mất vị trí top đầu. Song dù màn so kè này căng thẳng đến đâu, khán giả vẫn hưởng lợi nhiều nhất vì trong một ngày được thưởng thức hai MV chất lượng.

Da LAB cũng là một ứng cử viên nặng ký dù xuất phát từ dòng nhạc Indie. Bản hit “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” của nhóm kết hợp cùng Tóc Tiên là điển hình cho sự hợp tác giữa một ban nhạc phong cách hip-hop và một giọng ca nữ hàng đầu thị trường hiện nay. Chưa biết kết quả cuối cùng sẽ ra sao, song cơ hội chiến thắng chắc chắn chia đều cho mỗi bên, vì cộng đồng người dùng của Gapo khá đa dạng, với một nửa trong số đó là học sinh - sinh viên.

Không dừng lại ở một cuộc bình chọn “ảo” trên mạng xã hội, người hâm mộ hoàn toàn có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp, giao lưu với thần tượng nhờ sự kết nối của Gapo. Đúng với tiêu chí là một mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, Gapo mang đến cơ hội để mỗi người dùng chia sẻ mọi thứ với bạn bè, cộng đồng nói chung và thậm chí là cả những thần tượng, người nổi tiếng họ yêu mến. Nhiều nghệ sĩ đình đám của Việt Nam cũng thường xuyên sử dụng tài khoản Gapo của mình để tương tác với người hâm mộ và cập nhập các hoạt động công việc, cuộc sống riêng.

Gapo anh 5

Để tham gia bình chọn nghệ sĩ được yêu thích nhất, khán giả tạo và đăng ký tài khoản Gapo; đăng hình ảnh nghệ sĩ lên Gapo kèm hashtag tên nghệ sĩ và tên viết tắt đại học của mình trong thời gian từ 9h ngày 9/12 đến hết ngày 10/12. Trường đại học nào có lượt vote lớn nhất sẽ nhận giải 10 triệu đồng tiền mặt và cơ hội giao lưu với một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất trên Gapo.

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7, mạng xã hội Gapo (www.gapo.vn) được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC.,). Đến nay, Gapo chuẩn bị cán mốc 3 triệu người dùng sau vài tháng ra mắt. Ứng dụng Gapo cũng nhiều lần vào top đầu về lượt tải trên App Store và CH Play.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm