Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của phương pháp độn thái dương 3D

Sử dụng sụn Medpor cao cấp, phù hợp với mọi lứa tuổi và duy trì vẻ đẹp lâu dài là những ưu điểm nổi bật của phương pháp độn thái dương 3D, đang được nhiều bạn gái tin dùng.

Sức hút của các dịch vụ nâng mũi, nhấn mí hay độn cằm hầu như ai cũng quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, phần lớn chúng ta đã bỏ qua một khuyết điểm trên gương mặt đó là hai bên thái dương.

Hai bên thái dương bị lõm vào không chỉ khiến gương mặt kém xinh mà còn làm phái đẹp trở nên già hơn. Khuôn mặt thô hay tướng mạo dữ cũng một phần do hai bên thái dương bị lõm vào.

Don thai duong 3D,  Benh vien Tao hinh Tham my Asea anh 1
Xu hướng độn thái dương 3D đang được giới trẻ Việt quan tâm.

Độn thái dương 3D là phương pháp thẩm mỹ không quá xa lạ nhưng giúp thay đổi khuôn mặt nhiều nhất. Gần đây, phương pháp này đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều phụ nữ quan tâm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này.

Sử dụng sụn Medpor cao cấp

Độn thái dương 3D sử dụng sụn Medpor cao cấp, mềm mại giống như sụn tự thân. Do đó, độn thái dương 3D mang đến cảm giác tự nhiên như thái dương thật, không giống các chất sụn thường, để lộ gương mặt cứng, thiếu tự nhiên mỗi khi cơ mặt chuyển động. Độn thái dương 3D là sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn sở hữu gương mặt xinh xắn, đầy đặn, đẹp tự nhiên.

Don thai duong 3D,  Benh vien Tao hinh Tham my Asea anh 2
Độn thái dương 3D sử dụng sụn Medpor cao cấp mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Độn thái dương 3D giúp phái đẹp trẻ hơn nhưng không có nghĩa là những bạn gái trẻ không nên làm. Hầu hết minh tinh Hàn Quốc đều có gương mặt V-line đầy đặn, ít khuyết điểm. Ngoài nâng mũi, độn cằm, các ngôi sao nổi tiếng còn thực hiện thêm một thủ thuật nữa để khuôn mặt hoàn hảo hơn, đó là độn thái dương. 

Don thai duong 3D,  Benh vien Tao hinh Tham my Asea anh 3
Độn thái dương 3D giúp gương mặt đẹp toàn diện.

Duy trì vẻ đẹp tự nhiên

Độn thái dương có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau như: tiêm chất làm đầy, độn mỡ tự thân hay độn bằng sụn thường… Tuy nhiên, độn thái dương công nghệ 3D sử dụng sụn Medpor. Đây là điểm khác biệt giúp người thực hiện có vẻ đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Bên cạnh đó, độn thái dương công nghệ 3D là công nghệ độc quyền, không xuất hiện tràn lan… hiện được thực hiện duy nhất tại Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean. Đây là yếu tố tạo nên một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Don thai duong 3D,  Benh vien Tao hinh Tham my Asea anh 4
Vicky Nguyễn xinh đẹp sau khi độn thái dương 3D.

Khuôn mặt chỉ đẹp khi các đường nét cân đối, hài hòa. Bởi vậy, bên cạnh việc làm đẹp mũi, môi hay cằm, các bạn nữ cần chú ý tới những khuyết điểm nhỏ nhất như thái dương để có được vẻ đẹp hoàn hảo.

Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ ASEAN

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0981 22 6869 - Tổng đài tư vấn: 18001556
  • Facebook: taohinhthammyasean
  • https://www.facebook.com/benhvienasean/
  • Website: benhvienthammyasean.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm