Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 vai diễn ấn tượng của 'mỹ nam mặt lạnh' Kim Nam Gil

Liên tục hóa thân vào những nhân vật có số phận bi thương, nam tài tử xứ Hàn đã chinh phục khán giả với hình ảnh nam tính cùng gương mặt sắc lạnh.

Kim Nam Gil lôi cuốn với hình tượng mỹ nam mạnh mẽ.
Kim Nam Gil lôi cuốn với hình tượng mỹ nam mạnh mẽ.

Bi Dam trong Nữ hoàng Seon Deok

Nhắc đến Kim Nam Gil, có lẽ khán giả sẽ không thể quên hình ảnh một Bi Dam nửa tà, nửa chính với khuôn mặt băng giá nhưng có trái tim cuồng si trong phim Nữ hoàng Seon Deok.

Bi Dam vốn là con của vua Jinji và công chúa Mi Shil nhưng trong mắt họ anh chỉ là công cụ trong cuộc chiến giành quyền lực. Bị bỏ rơi và trưởng thành mà không hề hay biết thân phận thật sự nhưng ở Bi Dam có cả sự khôn ngoan, mưu mô lẫn tàn nhẫn của mẹ mình. Chỉ sau khi vô tình gặp Deok Man, trái tim lạnh giá của Bi Dam mới chịu khuất phục. 

Bi Dam đã mang về cho Kim Nam Gil nhiều giải thưởng danh giá.
Bi Dam đã mang về cho Kim Nam Gil nhiều giải thưởng danh giá như MBC Drama Awards 2009, Baeksang Arts Awards 2010...

Dẫu chỉ xuất hiện ở nửa sau của bộ phim nhưng vẻ phong trần có phần hoang dã của Bi Dam đã tạo được sức hấp dẫn với người xem. Và để tạo nhiều đất diễn hơn cho Kim Nam Gil, cũng như đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, các biên kịch đã biến tấu câu chuyện lịch sử bằng cách dệt thêm mối tình đau thương giữa Bi Dam và Deok Man.

Gun Wook trong Yêu con gái kẻ thù

Sau Bi Dam của Nữ hoàng Seon Deok, Kim Nam Gil tiếp tục khiến fan nữ điên đảo khi đảm nhận vai diễn yêu - hận giằng xé trong phim truyền hình ăn khách Yêu con gái kẻ thù. Anh hóa thân vào Shim Gun Wook - chàng trai mang đầy oán hận bởi nỗi đau ly tán người thân từ thuở nhỏ. Khoác lên dáng vẻ của tay chơi lạnh lùng với sức quyến rũ chết người, Gun Wook quyết định tiếp cận cô con gái của tập đoàn Haeshin nhằm thực hiện kế hoạch báo thù.

Khá nhút nhát ngoài đời nhưng Kim Nam Gil đã vào vai “tay sát gái” hoàn hảo.
Khá nhút nhát ngoài đời nhưng Kim Nam Gil đã vào vai “tay sát gái” hoàn hảo.

Bên cạnh dáng vẻ lãng tử, ngôi sao sinh năm 1981 thể hiện trọn vẹn cái nheo mắt cùng nụ cười nhếch mép ẩn chứa nhiều hàm ý sâu xa khiến fan nữ "rớt tim".

Yi Soo trong Nếu không có hận thù

Kim Nam Gil vào vai Yi Soo trong phim Nếu không có hận.
Kim Nam Gil vào vai Yi Soo trong phim Nếu không có hận thù.

Nếu không có hận thù (đang phát sóng lúc 21h mỗi ngày trên kênh D-Dramas) đánh dấu sự trở lại của Kim Nam Gil sau thời gian phục vụ quân ngũ, đưa anh trở lại với dòng phim báo thù.

Nhân vật của Kim Nam Gil là Yi Soo - con trai của người lái xe cho chủ tịch tập đoàn khách sạn Ga Ya. Sau lần vô tình phát hiện tập văn kiện mật, cha của Yi Soo bị sát hại còn cậu thì mất tích trong tai nạn thảm khốc. 12 năm sau, Yi Soo thay đổi diện mạo lẫn thân phận để trở lại trả thù những ai đã gây ra tội ác năm xưa cho cha con anh. Đau đớn thay, kẻ ác lại là người thân của người con gái anh yêu tha thiết.  

Kim Nam Gil và Son Ye Jin dính nghi án “phim giả tình thật”.
Kim Nam Gil và Son Ye Jin dính nghi án “phim giả tình thật”.

Vẫn với nét mặt lạnh băng, Kim Nam Gil tiếp tục thành công khi lột tả tấn bi kịch xót xa trong phim. Ẩn giấu trong đôi mắt sâu thẳm, người xem có thể bắt gặp cả ngọn lửa dữ dội của thù hận lẫn tiếng lòng giằng xé đớn đau của Yi Soo. Đặc biệt, “ông hoàng phim bi” còn kết hợp rất ăn ý với “ngọc nữ” Son Ye Jin, tạo nên mối tình lãng mạn đẫm nước mắt khiến xuất hiện tin đồn "phim giả tình thật".

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm