Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 xu hướng tóc lên ngôi trong ‘Davines hair show’

Các nhà tạo mẫu đã đem đến đêm diễn “Davines hair show” và “Vietnam Hair Style Contest” những xu hướng thời trang tóc đầy ấn tượng.

Davines Hair Show anh 1
Xoăn xù lọn vừa và nhỏ: Bộ sưu tập (BST) “Mutil Exposure - Đa diện” được nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Hoàng Minh Tâm lấy cảm hứng từ chủ nghĩa vị lai và lập thể, cùng những bức ảnh xếp chồng như kỹ thuật chụp chồng film để tạo nên các mảng màu đan xen. Kết hợp cùng trang phục mang phong cách Punk do NTK Kelly Bùi chuẩn bị, những mái tóc xoăn xù hiện lên đầy lạ lẫm, cá tính mà không hề cũ kỹ.
Davines Hair Show anh 2
Nhuộm màu tạo vân khác lạ: Trung thành với mái tóc suôn dài, nhiều cô gái lựa chọn nhuộm màu thời trang để thay đổi trong mức an toàn. Kiểu tóc nhuộm xếp lớp tạo hiệu ứng mảng màu di chuyển của Á Hậu Tú Anh sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua cho các bạn nữ.
Davines Hair Show anh 3
Phương pháp nhuộm màu độc đáo này được sáng tạo bởi Angelo Seminara - Giám đốc sáng tạo Davines toàn cầu. Trong “Davines Hair Show 2017”, NTMT Hoàng Minh Tâm đã thể hiện thành công kỹ thuật này trên mái tóc của Á hậu Tú Anh.
Davines Hair Show anh 4
Tóc ngắn tạo kiểu: Nắm bắt thị hiếu của công chúng, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo nhiều mẫu tóc ngắn mang tính ứng dụng cao trong đêm trình diễn và thi tài. Vẫn là kiểu tóc ngắn cắt bằng duỗi thẳng, nhưng phần tóc mái được tỉa thưa cá tính hơn trong BST “Undone – Không hoàn hảo” của ê kíp NTMT Justin Mạnh.
Davines Hair Show anh 5
Mái tóc tỉa tròn theo chiều từ dưới lên tạo cảm giác dày và mới lạ hơn dưới bàn tay Hoàng Minh Tâm.
Davines Hair Show anh 6
Tại sự kiện, NTMT Johnny - đồng sáng lập Học viện Allilon giới thiệu kỹ thuật cắt của mẫu tóc cầu vồng trong BST “Wiggle – Lay động”.
Davines Hair Show anh 7
Kiểu tóc bới cao phần gáy phù hợp với cả những bộ đồ cá tính và váy liền dịu dàng. Tạo hình này cũng đem về giải Best Cut cho thí sinh Đỗ Văn Cảnh tại cuộc thi “Vietnam Hair Style Contest” trong khuôn khổ “Davines Hair Show 2017”.
Davines Hair Show anh 8
Màu tóc đỏ vẫn chưa khi nào hết sức hút. Tạo hình này đã đem về giải Best Color cho thí sinh Nguyễn Tường Lâm tại cuộc thi “Vietnam Hair Style Contest” trong khuôn khổ Davines Hair Show 2017.
Davines Hair Show anh 9
Mái tóc ngắn với phần gáy cao, mái dài còn có thể cá tính hơn nữa với đường cạo ngắn sát về phía mai.
Davines Hair Show anh 10
Mẫu tóc độc đáo này đã đem về cho thí sinh Nguyễn Minh Tâm giải Nhất - Best Stylist tại cuộc thi “Vietnam Hair Style Contest” trong khuôn khổ “Davines Hair Show 2017”.

Lấy cảm hứng từ lễ hội Holi - Ấn Độ với ý nghĩa xóa bỏ sự phân biệt chủng tộc, giai cấp, tất cả hòa chung làm một, sân khấu Davines Hair Show 2017 được thiết kế tối giản, mang phong cách màn hình phẳng với diện tích lên đến 400 m2.

Davines Hair Show đã khép lại với nhiều cảm xúc, đồng thời thể hiện trọn vẹn chủ đề xuyên suốt năm 2017 - “Vẻ đẹp là gì?”. Khán giả như được chìm đắm vào không gian đầy màu sắc, tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc khó quên khi được chiêm ngưỡng đôi bàn tay ma thuật tạo mẫu tóc trên sân khấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm