Tối 15/7, Budweiser tổ chức sự kiện theo dõi chung kết World Cup tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thu hút hơn 3.000 nghìn bạn trẻ cổ vũ và hòa mình trong không khí cuồng nhiệt.
|
20h sự kiện mới chính thức bắt đầu nhưng từ trước đó vài tiếng, hàng nghìn bạn trẻ không ngại nóng bức để xếp hàng chờ đến lượt check-in. Sự kiện mở cửa miễn phí và chỉ dành cho các bạn trẻ trên 18 đuổi. |
|
Mỗi bạn trẻ đều chọn cho mình một cái tên yêu thích và được vẽ lá cờ đại diện cho đội tuyển đó lên mặt. Hoạt động này không chỉ làm buổi xem chung kết World Cup nóng hơn mà còn thể hiện quyết tâm cổ vũ của các cổ động viên. |
|
Thay vì hẹn hò địa điểm quen thuộc, nhiều cặp đôi có chung niềm đam mê bóng đá cùng nhau đến theo dõi trận cầu nảy lửa. Cô gái tên Hòa cùng bạn trai cho biết năm nay bạn cổ vũ cho Croatia và hy vọng tỷ số là 2-1 nghiêng về đội tuyển khoác áo bàn cờ. Chắc chắn mùa World Cup năm nay sẽ để lại kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai. |
|
Không chỉ tạo điểm nhấn bằng lá cờ màu sắc trên má, mỗi bạn trẻ tham gia được Budweiser tặng một chiếc ly phát sáng thú vị. Nhờ vậy, không gian nhà thi đấu Nguyễn Du thêm ấn tượng khi đèn đồng loạt tắt, để lại các đốm đỏ lung linh của chiếc ly. |
|
Trước giờ bóng lăn, khán giả được thưởng thức những màn trình diễn sôi động của Lộn Xộn band, Phương Thanh, Đông Nhi... |
|
Phần xuất hiện tuy ngắn ngủi của Đức Chinh cũng khiến nhiều fan nữ hào hứng. Tiền đạo của U23 Việt Nam đã có màn dự đoán chính xác về ngôi vô địch. |
|
Tài năng của tuyển Pháp với những gương mặt trẻ làm người xem không thể rời mắt. Sự quyết tâm, chơi hết mình của Croatia là lý do để khán giả hồi hộp theo từng chuyển động. Tất cả mang đến đêm chung kết hấp dẫn, nhiều tràng pháo tay và hô vang từ hàng ghế khán giả. |
|
Và cuối cùng chiến thắng đã mỉm cười với các cầu thủ tuyển Pháp. Những người là fan đội bóng này không thể giấu nổi sự vui mừng, chạy khắp sân khấu nhà thi đấu Nguyễn Du để ăn mừng. Tuy ra về với tấm huy chương bạc, nhưng các chàng trai Croatia cũng không làm người hâm mộ thất vọng. |
Đồng hành với FIFA World Cup suốt 32 năm qua, đồng thời là thương hiệu bia chính thức của World cup 2018, Budweiser đã mang đến nhiều trải nghiệm cho tín đồ bóng đá Việt qua chiến dịch “Light up The FIFA World Cup 2018”, với sự đồng hành của nhiều cầu thủ và người nổi tiếng.
Đại tiệc chung kết “BudX FIFA World Cup” là sự kiện đánh dấu bước thành công của Budweiser trong việc "khơi nguồn cảm hứng cho mọi cuộc vui”.