Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

32 nữ sinh Ngoại thương tự tin khoe sắc

32 cô gái tài sắc nhất đã đem đến những màn biểu diễn trang phục khá ấn tượng trong đêm bán kết cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương - FTU Charm".

Đêm bán kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - FTU Charm - cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp và tài năng của các nữ sinh trong trường tại TP. HCM vừa diễn ra vào tối 20/4.
Đêm bán kết Duyên dáng Ngoại thương - FTU Charm - cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp và tài năng của các nữ sinh trong trường tại TP.HCM vừa diễn ra với sự góp mặt của 32 cô gái tài năng, nổi bật nhất.
Cuộc thi do hội sinh viên trường tổ chức hai năm một lần. Mở màn đêm thi, các cô gái đồng loạt xuất hiện trong bộ đồng phục đặc trưng của trường.
Các thí sinh đều cho thấy sự tự tin khi khoác lên mình màu áo trắng đỏ quen thuộc.
Ở phần thi trang phục thể thao, 32 thí sinh lần lượt trình diễn trong những bộ cánh tượng trưng cho nhiều môn khác nhau như bóng rổ, tennis, bóng chày...
Đây được coi là nét mới lạ, thu hút nhất của Duyên dông Ngoại thương so với các cuộc thi dành cho nữ sinh khác.
Nếu như một số cô gái chọn những môn thể thao quen thuộc, nhẹ nhàng thì bên cạnh đó, cũng có những thí sinh gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, táo bạo khi lựa chọn cho mình bộ đồ boxing, đua xe, bắn súng…
Ngoài việc diện trang phục thể thao với những đường may ôm sát cơ thể, các nữ sinh Ngoại thương còn cho thấy sự duyên dáng ở phần thi trang phục thời trang.
Do chất lượng các thí sinh năm nay khá đồng đều nên thay vì kết quả 16 như ban đầu, cuối cùng ban giám khảo đã chọn ra 17 gương mặt xuất sắc nhất được bước tiếp vào vòng trong.
Đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - FTU Charm sẽ được diễn ra vào ngày 9/5 tới tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Nhan sắc hoa khôi trường Báo

Với màn biểu diễn múa bóng ấn tượng cùng phần thi ứng xử thông minh, Đoàn Thị Linh (lớp Triết học K31) đã trở thành hoa khôi của Học viện Báo chí - Tuyên truyền.

Trần Linh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm