Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

360 độ chuyện tình cũ của hot teen Việt

Những câu chuyện tình yêu, chuyện người cũ – người mới của hot teen Việt chưa bao giờ là đề tài giảm nhiệt trong mắt công chúng.

Những cặp đôi đình đám sau một thời gian hẹn hò rồi chia tay, những chuyện tình hot teen mới ra đời… chưa bao giờ thế giới hot teen được hâm nóng bởi để tài tình yêu như thời gian vừa qua. Nếu giới trẻ đã không ít lần chứng kiến những cuộc hợp – tan của các cặp đôi hot teen thì chắc chắn những câu chuyện xoay quanh tình cũ của họ cũng sẽ gây không ít tò mò.

Chia tay nhưng vẫn là bạn

Sau sự chia tay thường là những giận hờn, tránh né đụng chạm để cho vào quá khứ mọi thứ thì nhiều cặp đôi hot teen sau khi chấm dứt mối quan hệ tình cảm vẫn xem nhau như bạn bè. Điều này có lẽ sẽ là khá khó khăn đối với nhiều người đã từng yêu, nhất là giai đoạn mới sau chia tay. Nhưng chỉ ít lâu sau đó, dư luận lại thấy 2 người đi cùng nhau và cười nói, chụp hình vui vẻ.

Andrea và Baggio là một trường hợp điển hình. Cặp đôi này đi tiên phong cho trào lưu hot teen từ những năm 2011–2012.

Hình ảnh Andrea - Baggio tay trong tay ngày còn hạnh phúc.
Sau chính thức tuyên bố đường ai nấy đi, người ta không còn thấy Andrea và Baggio tay trong tay tại nhiều sự kiện như trước. Thế nhưng chỉ ít lâu sau đó, giới trẻ lại ngỡ ngàng khi thấy họ đăng ảnh chụp chung. Thậm chí còn cả hai còn khá thân thiết, ngồi cạnh nhau và đều cười rất tươi. Khi nhiều người thấp thỏm hy vọng sự tái hợp của chuyện tình này thì nhân vật trong cuộc đã lên tiếng giải thích rằng coi đối phương như bạn.
Sau chia tay, Andrea và Baggio vẫn đi chơi cùng nhóm bạn của mình và vui vẻ chụp ảnh với nhau.

Tùng Tống và Hà Min cũng tương tự. Cả hai cùng là những mẫu teen quen mặt trên các trang báo. Khán giả đã rất thích thú khi cặp đôi “nam thanh nữ tú” này công khai chuyện tình yêu và cũng đã rất nuối tiếc khi sau một thời gian, Tùng Tống và Hà Min đã chia tay. Tuy nhiên, cũng một thời gian sau đó, Facebook cá nhân của cả hai cũng thường xuyên đánh dấu tên người còn lại. Không còn là những câu nói lãng mạn và ngọt ngào của hai người yêu nhau như trước.

Tùng Tống và Hà Min từng là một cặp hot teen được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên, hiện tại họ đã đường ai nấy đi.


Hình ảnh nhắng nhít của hai người bạn thân.

Chia tay nhưng luôn bị gắn mác tình cũ

Với một người bình thường thì khi đã chia tay một cuộc tình mà vẫn bị nhắc lại có lẽ sẽ không mấy vui vẻ. Đối với những người nổi tiếng thì điều ấy vẫn đúng, nhưng sẽ tăng lên gấp nhiều lần vì công chúng, khán giả, báo chí… nói.

Kỳ Hân – giải vàng siêu mẫu trẻ châu Á là một trường hợp như vậy. Kỳ Hân từng là một người mẫu tuổi teen, không quá nổi tiếng. Không phủ nhận rằng sau khi hẹn hò với hot boy Huỳnh Anh, cô nàng được nhiều bạn trẻ nhớ mặt, thuộc tên. Tuy nhiên song song cũng điều đó, cho tới khi đã chia tay, người ta vẫn đóng cộp”Kỳ Hân với danh hiệu bạn gái cũ của Huỳnh Anh.

Siêu mẫu trẻ Kỳ Hân cũng là một trường hợp tương tự.

Nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn từng vướng nghi án hẹn hò với hot girl Sài thành. Mặc dù thời gian hẹn hò không quá dài nhưng họ cũng bị gán mác tình cũ. Thậm chí, nhắc tới tên cô, người ta dường như luôn phải kèm theo chữ người yêu tin đồn hay tình cũ Bùi Anh Tuấn. Vì vậy mà nhiều người cho rằng cô dựa hơi bạn trai hờ để nổi tiếng.

Những áp lực vô hình của hot girl Việt

Không chỉ đơn thuần là đeo một chiếc vương miện đẹp, các hot girl Việt còn phải học cách đối mặt với sức nặng của nó.

http://kenh14.vn/doi-song/360-do-chuyen-tinh-cu-cua-hot-teen-viet-20140301104647675.chn

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm