Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

360 kg ma tuý trôi dạt vào bờ biển ở Anh

Một lô cocaine lớn trị giá lên khoảng 62 triệu USD được tìm thấy ở bờ biển Norfolk, Anh hôm ngày 10/2.

Bà Valerie McGee, 70 tuổi, phát hiện những chiếc túi đựng cocaine trong khi đang tản bộ trên bờ biển cùng chú chó Rudey. Cựu bác sĩ tâm lý cho biết bà thấy những chiếc túi du lịch, can nhựa được buộc lại với nhau.

“Rudey chạy lại ngửi. Chắc hẳn nó đã phát hiện ra điều gì đó ở những chiếc túi", bà lão chia sẻ với tờ The Sun.

Pha duong day mua ban ma tuy anh 1

Người dân báo cảnh sát về những túi du lịch đựng 360 kg cocaine dạt vào bờ biển thuộc 2 ngôi làng Hopton và Hemsby, gần Great Yarmouth. Ảnh: SWNS.

Cơ quan phòng chống tội phạm quốc gia Anh ngay lập tức tổ chức cuộc điều tra tổ chức, cá nhân đứng phía sau cuộc trao đổi mua bán ma túy này.

Matthew Rivers, thành viên đội điều tra biên giới của NCA, cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với lực lượng biên giới, cơ quan hải vệ và cảnh sát Norfolk để truy tìm ra cách mà những chiếc túi có thể trôi dạt vào bờ. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn đây không phải là chủ định của bọn chúng. Số lượng 360 kg ma túy hạng A này sẽ gây tổn thất lớn cho thế lực đứng đằng sau nó”.

Vùng Great Yarmouth được coi là “khu ổ chuột” với những người thu nhập thấp, hưởng trợ cấp. Tuy nhiên, gần đây, nó được coi là điểm đến trong các phi vụ buôn bán ma túy.

Trung tâm cai nghiện dành cho những thanh niên nhà giàu ở Mỹ

Được thành lập bởi một thanh niên từng có quá khứ lầm lỡ, trung tâm cai nghiện Newport (Mỹ) là nơi dành riêng cho những cậu ấm, cô chiêu hư hỏng và gặp vấn đề về tâm lý.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm