Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 bắt tay 'bỏ rơi' fan nữ

Tuy nhiên, ngay sau đó các anh chàng đã dành cho cô gái xinh đẹp này một bất ngờ rất hoành tráng.

Special-concert đầu tiên của MTV WOW! đã diễn ra tại Hà Nội với khách mời là bốn chàng trai nhóm 365daband. Lần này, buổi concert không chỉ dàng cho bạn “fan cuồng” may mắn mà còn cho cả lực lượng FC Hà Nội hùng hậu của 365.
Nhân vật chính lần này là Thảo Vân, cô sinh viên năm nhất trường Nghệ Thuật Sư Phạm Trung Ương Hà Nội . Để "dụ dỗ" Vân và người bạn thân của mình đến tham gia, MTV WOW! phối hợp với FC Hà Nội tổ chức một buổi tiệc BBQ ngoài trời.
Là một thành viên nhiệt tình của FC, Vân đã hào hứng tham dự tiệc như một buổi offline bình thường. Nhưng khi đang xếp hàng chờ vào trong, Vân được thông báo buổi tiệc đã kín chỗ và bị kẹt lại trong phòng.

Bị tách khỏi người bạn và “bỏ rơi” một mình, Vân như muốn bật khóc vì không biết phải làm gì. Đột nhiên tiếng nhạc từ phía bàn DJ nổi lên. Cô bạn quay lại và hết sức bất ngờ vì trong ánh đèn sàn nhảy trước mắt Vân chính là Isaac, Will, Jun và S.T đang hát ca khúc Oh My Love cho riêng mình cô giữa căn phòng trống.

Cánh cửa kính nối căn phòng với không gian “buổi tiệc” bên ngoài như muốn vỡ tung khi cả trăm fan nữ của nhóm 365 ùa vào như ong vỡ tổ vây kín lấy sân khấu. Không khí bên trong đang yên ắng đột ngột bị hâm nóng bởi những tràng pháo tay, tiếng hò hét liên tục của các fan Hà thành.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của fan, bốn chàng trai nhóm 365 đã cháy hết mình trên sân khấu với những ca khúc quen thuộc Get On The Floor, liên khúc Beautiful - Break Your Heart (cover ca khúc của Akon và Taio Cruz), Nơi anh không thuộc về, và cuối cùng là Saigon Here We Come

Sức nóng lan tỏa từ các fan Hà Nội khiến Will bất thần cởi bỏ áo khoác trên sân khấu, khiến đám đông fan điên đảo gào hét như “phát cuồng” bên dưới.
Đỉnh điểm của sự cuồng nhiệt là khi VJ Hari lên giao lưu với nhóm 365 và Thảo Vân. Khi gặp câu hỏi “Bạn thuộc nhà nào trong 365?” (tức ngụ ý hỏi thích thành viên nào nhất trong nhóm), Vân đã ngay lập tức nói ngay đó là “nhà Jun” khiến anh chàng Jun đỏ mặt vì bất ngờ.

Dù các fan đồng thanh hô vang “Hôn đi! Hôn đi!”, Jun đã khéo léo trả lời sẽ đáp trả lại tình cảm này bằng “một cái ôm” thật chặt ngay trên sân khấu trong sự rò heo thích thú pha lẫn ghen tỵ của cả trăm fan nữ bên dưới.

Jun bối rối chia sẻ: “Jun và nhóm 365 không thường biểu diễn ở Hà Nội. Thực sự mỗi khi gặp các fan ở đây đều là một bất ngờ với nhóm bởi các bạn quá nồng nhiệt và đáng yêu. Lần biểu diễn này là lần đặc biệt nhất, bởi cả nhóm đã dành trọn vẹn cho chỉ một bạn duy nhất là Vân".

"Jun còn vui hơn khi được biết bạn Vân dành nhiều tình cảm cho mình, vì một lý do là vì bạn ấy cũng thích nấu ăn giống Jun. Jun và 365 rất hạnh phúc vì đã mang lại nhiều niềm vui cho Vân và tất cả các bạn fan khác hôm nay”, anh chàng nói thêm.
Khoảnh khắc “đánh cắp trái tim” fan nữ của nhóm 365 tại Hà Nội sẽ được phát sóng trong tập 5 MTV WOW! vào lúc 21h thứ Sáu, 1/11 trên kênh MTV Việt Nam.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm