Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 diễn sung dưới thời tiết khắc nghiệt

Lần đầu tiên tham gia trình diễn tại Đài Loan, 4 chàng trai rất bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của kiều bào dành cho mình.

Vừa qua, nhóm 365 cùng ca sĩ  Đan Trường và Phương Thanh đã có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Đài Loan. Thời tiết tại đây rất lạnh, nhưng điều này không làm khó được đông đảo kiểu bào đến thưởng thức những màn trình diễn của đoàn nghệ sĩ Việt Nam..

Đây là lần đầu tiên nhóm 365 tham gia trình diễn tại Đài Loan, nhưng nhóm rất bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của kiều bào. Rất nhiều khán giả trẻ đã thuộc và hát theo các ca khúc của nhóm.

Thành viên Jun chia sẻ:  “Sau khi trình diễn, nhiều người dân tại Đài Loan đã không giấu được niềm vui, sự xúc động cũng như chia sẻ nhiều điều về hoàn cảnh và cuộc sống tại đây. Jun rất hào hứng khi được hát và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt mặc dù thời tiết đang rất khắc nghiệt”.
365 cũng như các ca sĩ còn tham gia ký tặng đĩa cho người hâm mộ. Không ít khán giả cố gắng xếp hàng dưới thời tiết dưới 10 độ để được cầm trên tay đĩa và chụp hình cùng nghệ sĩ mà mình yêu mến.
Thời điểm cận Tết là lúc mà các kiều bào tại nước ngoài rất nôn nao, nên những chuyến lưu diễn như thế này rất được mong chờ sẽ mang lại chút không khí quê nhà
Hiểu được điều này, các ca sĩ đã trình diễn hết sức mình để đáp lại tình cảnh của khán giả ở đây.
Ca sĩ Phương Thanh và Đan Trường từng nhiều lần trình diễn cho kiều bào tại Đài Loan, và luôn nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình.

Trở về từ Đài Loan, nhóm 365 tiếp tục lao vào tập luyện và gấp rút chuẩn bị cho liveshow sắp tới của mình diễn ra vào ngày 4/1.

Trưởng nhóm Isaac cho biết: “Nhóm đã cố gắng sắp xếp và tuân theo lịch tập luyện vũ đạo và luyện thanh sít sao để có thể chuẩn bị tốt cho chuyến lưu diễn và cả liveshow sắp tới của mình".
"Hiện chỉ còn mấy ngày nữa tới liveshow và nhóm đang rất sẵn sàng để ra mắt khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất”, anh nói thêm.
Đêm diễn có sự góp mặt của các khách mời như ca sĩ Văn Mai Hương và cô em gái MiA của nhóm. Đặc biệt “bà bầu” Ngô Thanh Vân sẽ lần đầu tiên xuất hiện bên cạnh các học trò của mình với tư cách ca sĩ.

Phương Giang Ảnh: Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm