Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 đóng Ngô Thanh Vân nhảy sexy trên sân khấu

Các chàng trai không ngần ngại đội tóc giả, mặc váy và thực hiện những động tác vũ đạo quyến rũ.

Dù không có được sự đầu tư quá hoành tráng, tổ chức ở sân khấu Hoàn Vũ có sức chứa khá nhỏ, liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập với chủ đề Lạc vào xứ sở thần tiên của nhóm 365 diễn ra tối qua (4/1) lại là một chương trình khá hiếm hoi có thể đưa khán giả từ cảm giác cuồng nhiệt, thoải mái, sảng khoái cho đến những giây phút thật sự cảm động.
Sau 3 năm hoạt động, 365 đã tích lũy cho mình các ca khúc được trẻ yêu thích. Đêm qua, những ca khúc này đã lần lượt được trình diễn lại trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả trẻ.
Các ca khúc đã gắn liền với 365 gồm Get on the floor (Ai đó đêm nay) - I let you down - Oh my loveTình yêu đến đã được chọn để mở màn đêm nhạc thay cho lời tổng kết những “trái ngọt” và các chàng trai đã gặt hái được trong 3 năm vừa qua.
Những sáng tác nằm trong album vol 2 Follow me vừa phát hành với Anh sợ mất em, Anh đã sai, Follow me càng khiến chương trình thêm nóng. Hình ảnh các fan cùng hòa giọng theo từng câu chữ của các ca khúc này thật sự rất đẹp và tình cảm.
Bên cạnh các phần trình diễn, một tiết mục đã trở thành đặc sản không thể thiếu trong những đêm diễn của 365 là “funny dance” tiếp tục được các khán giả trông chờ.

Trong liveshow cách đây 2 năm, các chàng trai đã không ngần ngại mặc váy để nhảy.

Thì lần này họ còn mạnh dạn hơn khi lần lượt hóa thân thành hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong các MV cũ như Bí ẩn vầng trăng, Một giấc mơ, Hát đi em mùa xuân , Thế giới trò chơi.
Không chỉ tạo hình giống từ tóc tai, quần áo, 4 thành viên còn thực hiện lại các động tác nhảy từ dễ thương đến… quyến rũ, gợi cảm.
Tiết mục đặc biệt có một không hai này đã khiến không khí sôi nổi và thật sự bùng nổ. Nhóm 365 gọi đùa đây là “ phiên bản lỗi” của Ngô Thanh Vân. 
Tiếp tục mang đến những giây phút vui nhộn, 365 đã chấp nhận bị làm khó trên sân khấu khi tham gia các trò chơi vô cùng oái ăm.

Một khán giả nữ sau khi quay được món quà là một nụ hôn từ Issac đã ngại ngùng không dám nhận, thành viên được yêu thích nhất nhóm đã đáp lại lịch sự bằng cái ôm thân ái.

Trước thách đố 4 người đứng trên 2 chân, các anh chàng lập tức phối hợp với nhau rất nhịp nhàng bằng cách… bế nhau trong tiếng hò reo của các fan.

Em út S.T bị bắt nhảy sexy dance. Anh chàng không những không bối rối mà còn lập tức trổ tài múa cột tài tình.

Anh chàng Jun bị làm khó khi bắt cởi ít nhất 3 món đồ. Sau một vài giây suy nghĩ, anh đã nhanh chóng vượt qua thử thách khi lần lượt cởi áo khoác, nơ cổ, đây nịt

Dịp này, trailer MV Ác Mộng cũng được tiết lộ với màn võ thuật đẹp mắt và câu chuyện tình đầy tính chất điện ảnh. June chia sẻ trong MV, họ sẽ hóa thân thành những điệp viên nên anh chàng phải cạo đầu để ra đúng chất nhất. Trong khi đó, S.T lại tỏ ra rất đau khổ vì bị lãnh trọn một cú lên gối của sư phụ Ngô Thanh Vân. MV này sẽ ra mắt vào ngày Valentine
Bên cạnh các ca khúc hát nhóm, 365 cũng dần thể hiện hướng đi solo của các thành viên khi lần lượt các chàng trai bước lên sân khấu một mình. Will cover lại ca khúc đang gây bão tại cộng đồng mạng hiện nay là Anh không đòi quà với màn minh họa vui nhộn và đáng yêu.
S.T lần đầu tiên mang múa cột lên sân khấu liveshow của nhóm 365. Chính anh là người soạn vũ đạo cho phần trình diễn solo của mình
Jun mang đến khán giả bản cover sâu lắng Ánh sáng đời tôi với màn trình diễn minh họa của khách mời là Tố Như - á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.
Isaac thể hiện bản lĩnh và sở trường với 2 ca khúc tiếng Anh Nothing on you – Moves like Jagger bằng giọng ca ngọt ngào và mạnh mẽ
Nhóm đã có tiết mục kết hợp rất hòa quyệt cùng cô bạn thân Văn Mai Hương với Tình yêu tôi hát. Văn Mai Hương từng xuất hiện tại liveshow đầu tiên của nhóm vào năm 2011 khi vừa đoạt giải á quân Vietnam Idol 2010. Sau khi nhận lời cảm ơn từ 365, cô ca sĩ trẻ dí dỏm cho rằng các chàng trai đã quá khách sáo và khen 365 vừa hát hay, nhảy đẹp lại vô cùng đẹp trai.
Ngoài những giây phút sôi động, 365 khiến các khán vô cùng cảm động bằng ca khúc Đôi cánh màu bạc và clip tâm sự hành trình 3 năm của nhóm. Issac đã không kiềm được những dòng nước mắt khi chia sẻ cảm xúc trước các fan.
Gần 3 tiếng diễn ra chương trình, 365 đã trình diễn live hơn 20 ca khúc vũ đạo đẹp mắt, thay hơn 10 bộ trang phục, điều này đã chứng tỏ tâm huyết hoạt động nghệ thuật miệt mài và nghiêm túc của nhóm cũng như “bà bầu” Ngô Thanh Vân.

Phương Giang Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm