365 được gì khi 'lột xác' thành chiến binh ngoài hành tinh?
Không chỉ tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ, việc thay đổi hình ảnh vừa qua còn giúp nhóm nhạc gồm 5 anh chàng điển trai trở thành đối tác của Youtube và có sản phẩm bán trên mạng Amazon.
Sau khoảng nửa tháng ra mắt khán giả, Ai đó đêm nay của 365 đã có sự vươn lên mạnh mẽ ở bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3 với số lượt xem hiện tại lên đến gần 1,2 triệu. Ở Youtube và các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khác, MV mới nhất của học trò Ngô Thanh Vân cũng thu hút được lượng người xem đông đảo và luôn nằm trong top dẫn đầu.
Quả thật, hình ảnh 5 anh chàng cùng nhuộm tóc trắng và trở thành những chiến binh mạnh mẽ đã nhanh chóng chinh phục được các fan yêu nhạc. Đây là một cú lột xác rõ nét của nhóm sau 2 năm trung thành với hình ảnh những anh chàng đáng yêu, trẻ trung. Nhóm cũng thể hiện bản lĩnh khi theo đuổi hình ảnh không mấy gần gũi này. Trưởng nhóm Isaac phát biểu: "Nhóm biết trước, sự thay đổi có thể sẽ khiến một số khán giả cảm thấy không quen và không thích. Tuy nhiên, 365 luôn muốn là những người tiên phong và luôn hy vọng sự dẫn đầu và sẵn sàng thay đổi này, giúp nhóm chinh phục được số đông người yêu nhạc".
Sự quan tâm của báo chí và khán giả dành cho Get on the floor cũng giúp vị trí của nhóm nhạc này trong cuộc bình chọn cho giải thưởng Zing Music Awards 2012 được củng cố nhiều hơn. Hiện tại, 365 đang dẫn đầu lượt bình chọn của cư dân mạng ở hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Nếu tên của họ được xướng lên vào tối 21/1, chắc chắn đây sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của nhóm trong 2 năm qua.
Không dừng lại ở đó, nhóm còn đứng trước cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng MV có hình ảnh ấn tượng nhất của Zing Music Awards với Ai đó đêm nay.
Vào thời điểm cuối năm này, tên của nhóm cũng liên tục được xướng lên trong đề cử của các hạng mục giải thưởng của Mai Vàng, Làn Sóng Xanh... Mới đây, nhóm đã đoạt giải Nhóm nhạc xuất sắc bên cạnh V.Music của kênh âm nhạc Yan TV.
365 là nhóm nhạc đầu tiên được công ty VAA của diễn viên Ngô Thanh Vân đào tạo bài bản theo nguyên tắc đào tạo ca sĩ của nước ngoài. Năm 2010, nhóm xuất hiện trước công chúng qua series truyền hình thực tế đầu tiên về đào tạo nghệ sĩ Việt Nam mang tên Khao khát đỉnh cao và thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong giới lẫn khán giả.
Sự xuất hiện ban đầu của nhóm nhạc 5 thành viên này cũng vấp nhiều tranh cãi, thậm chí cả những lời "ném đá" khi quá giống các nhóm nhạc xứ kim chi, tuy nhiên, với việc đầu tư chu đáo, hoành tráng từ ý tưởng đến âm nhạc, hình ảnh và quảng bá với chi phí khủng, 365 và "bà bầu" Ngô Thanh Vân đã thể hiện ý chí muốn tấn công làng nhạc một cách quyết liệt. Kết quả là sau nửa tháng ra mắt MV mới, lượng fan của nhóm đã tăng lên 10.000 người.
Ngoài vốn ngoại ngữ tốt, kỹ năng và phong thái ứng xử tình huống được đào tạo bài bản, mỗi thành viên trong nhóm đều có tài lẻ. Cụ thể là Issac ngoài tài đánh đàn còn đảm nhiệm vai trò VJ cho kênh Yan TV. Vừa qua, chàng trưởng nhóm còn có cơ hội thể hiện khả năng hoạt ngôn khi làm MC, vinh dự được đối thoại trực tiếp với Adam Lambert và các ca sĩ quốc tế trong đại hội H-Artistry, tham gia bộ phim Gia sư nữ quái cùng Bảo Thy và Trấn Thành. Hay Jun làm VJ cho Miss Teen Contest, Will và S.T làm VJ cho MTV Channel và rapper Tronie nổi tiếng là một biên đạo tài năng.
365 thừa nhận, dòng nhạc của họ kén người nghe tại Việt Nam hiện nay. Thế nhưng nhiều chuyên gia trong giới âm nhạc nhận định, trong khi thị hiếu khán giả đang chuộng dòng pop ballad lãng mạn và những MV đẫm nước mắt, 365 vẫn tự tin đi ngược dòng với những cá tính riêng trong âm nhạc.
MV Ai đó đêm nay. |
Hiện tại, 365 vừa ký hợp đồng trở thành thành viên chính thức của trang Youtube channel và các sản phẩm MV của nhóm sẽ chính thức bán trên mạng Amazon, iTunes trong thời gian tới. Điều này chứng minh thêm cho lời tuyên bố của Ngô Thanh Vân khi lập nhóm lúc ban đầu là muốn từng bước chinh phục thị trường, không chỉ riêng Vpop mà còn vươn xa hơn trong khu vực và thế giới. Có lẽ chính điều này đã khiến nhóm nhạc mạnh dạn đặt tên cho album mới của mình là The invasion (Xâm lược) bày tỏ quyết tâm đi xa khỏi lãnh thổ hình chữ S.
Hình ảnh chính thức của nhóm khi thực hiện MV trên đồi cát:
Trung kiên
Theo Infonet