Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 há hốc miệng khi bị làm khó

Những khoảnh khắc vui nhộn và đầy tính biểu cảm của các anh chàng khi bất ngờ nhận yêu cầu tặng một ca khúc cho các fan đã được ghi lại.

365 há hốc miệng khi bị làm khó

Những khoảnh khắc vui nhộn và đầy tính biểu cảm của các anh chàng khi bất ngờ nhận yêu cầu tặng một ca khúc cho các fan đã được ghi lại.

Trong tập đầu tiên của một chương trình truyền hình thực tế do MTV Việt Nam thực hiện, nhóm 365 và Tiêu Châu Như Quỳnh đã bất ngờ bị “đột kích” và nhận yêu cầu nghĩ ra một món quà âm nhạc để gửi tặng cho người hâm mộ. Cũng từ đây mà nhiều khoảnh khác vui nhộn của các chàng trai 365 và cô ca sĩ trẻ đã được ghi lại.

Trụ sở công ty VAA của 365 đã được chọn để làm nơi đến đầu tiên. Thành viên bị bắt gặp trước tiên là S.T khi anh chàng đang chạy xe đạp thong dong trên đường phố. Sau khi bình tâm lại, anh chàng đã vui vẻ trò chuyện chia sẻ về âm nhạc và gửi tặng một bài hát yêu thích cho các Stellaris (tên gọi fan của 365).

S.T bị bắt gặp đi đang đạp xe dạo phố.

Vị khách tiếp theo là thành viên Jun khi anh chàng đang ở ngay tại phòng riêng. Tác giả Nếu như không thể nói nếu như đã há hốc miệng vì bất ngờ khi thấy chương trình bước vào. Dù khá sốc, Jun vẫn cười xòa dành tặng một món quà âm nhạc.

Biểu cảm của Jun khi anh chàng bị "đột kích" ngay trong phòng riêng.

Là thành viên chững chạc nhất, anh cả Isaac của nhóm chọn cách tập đệm đàn piano trong ngày nghỉ. Giữa lúc đang tập trung đàn và hát, Isaac “hết hồn” khi ê-kíp chương trình bất thình lình xuất hiện ngay cạnh bên. Tuy nhiên Isaac đã lập tức lấy lại bình tĩnh và hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Issac hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau VAA, sàn bowling của Diamond Plaza (TP.HCM) được chọn làm điểm đến tiếp theo của chương trình. Lần này, hai thành viên Jun và Tronie đã đóng vai trò “tay trong” để gây bất ngờ với cả 3 thành viên còn lại. Nhiệm vụ đã thành công mỹ mãn khi Isaac, S.T và Will suýt “bật ngửa” trên sàn bowling.

Jun và Tronie tiếp tục khiến 3 đồng đội của mình phải "bật ngửa".

Sau 365, VJ Kaylee tiếp tục lên kế hoạch để theo sát ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. Mở đầu ở phòng tập nhảy, VJ đã bất ngờ xuất hiện làm gián đoạn buổi tập của cô ca sĩ này với vũ đoàn. Hoàn toàn không phòng bị, Tiêu Châu Như Quỳnh đã xuất hiện 100% “mặt mộc” trước ống kính máy quay. Dù vậy cô vẫn rất tự nhiên và gửi tặng món quà âm nhạc của mình. 

Tiêu Châu Như Quỳnh say sưa trình bày các ca khúc mà mình yêu thích.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm