Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 mang cả Sài Gòn vào MV mới

5 học trò cưng của đả nữ Ngô Thanh Vân quyết định chọn sử dụng những hình ảnh đặc biệt về thành phố mang tên Bác từng được Nguyễn Thế Dương giới thiệu trong dự án clip "I love Sài Gòn".

365 mang cả Sài Gòn vào MV mới

5 học trò cưng của đả nữ Ngô Thanh Vân quyết định chọn sử dụng những hình ảnh đặc biệt về thành phố mang tên Bác từng được Nguyễn Thế Dương giới thiệu trong dự án clip "I love Sài Gòn".

>> Ngô Thanh Vân xinh tươi chạy bộ giữa trời nắng nóng
>> Ngô Thanh Vân: 'Phụ nữ không thể treo biển tuyển chồng'

Vừa hoàn tất xong road tour quanh 7 trường trung học lớn nhất TP.HCM, 365 cũng không quên thực hiện những sản phẩm âm nhạc để gửi tặng các fan. Mới đây, 5 anh chàng đã hoàn tất MV SaiGon Here We Come, nằm trong hợp tác sử dụng clip Time-lapse trong dự án mang tên I Love Saigon của Nguyễn Thế Dương. Được biết, ban đầu Nguyễn Thế Dương đã chọn nhạc nền của 365 cho dự án này, và để đáp lại sự quý mến đó, nhóm đã quyết định sử dụng hình ảnh của anh trong MV mới.

MV SaiGon Here We Come được đầu tư hình ảnh rất hoành tráng.

Trả lời về sự xuất hiện hình ảnh của một nhãn bia khá nổi tiếng trong MV SaiGon Here We Come, Ngô Thanh Vân cho biết: “365 là ban nhạc được khai sinh với tạo hình và phong cách nhằm mục đích hướng đến thương hiệu. Đây cũng là chiến lược của tôi và công ty, 365 là nhóm nhạc duy nhất hiện nay làm brand đúng nghĩa, từ MV đến hình ảnh và sự xuất hiện đều mang tính biểu trưng cho nhãn hàng. Các clip của 365 cũng được thực hiện từ tiền bán xuất hiện sản phẩm trong clip (product placement)”.

Nếu có theo dõi các sản phẩm âm nhạc của nước ngoài, việc hình ảnh các sản phẩm xuất hiện trong các MV cũng là một việc làm khá phổ biến, thậm chí nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng còn có sự xuất hiện của gần 5 sản phẩm khác nhau.

Hiện tại, 365 đã tất bật bắt tay vào chuẩn bị thêm 2 liveshow lớn sẽ diễn ra tại Hà Nội và Sài Gòn trong thời gian tới. Đây cũng sẽ là thời điểm để 365 bắt đầu chiến dịch “lột xác” của mình, “bà bầu” Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi và ê kíp đã quyết định đầu tư để để thực hiện một chiến lược mới về hình ảnh cho nhóm, 365 sẽ có sự thay đổi triệt để từ âm nhạc, hình ảnh đến hướng đi”.

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 vừa diễn ra, nhóm 365 đã có màn ra mắt khá thành công với ca khúc Baby Don’t Cry. Dù chưa thật sự có màn trình diễn xuất sắc như mong đợi, nhưng cố gắng hát live của năm anh chàng cũng đã được đánh giá tốt trong chương trình "giết ca sĩ giọng yếu" này. Sắp tới, 365 sẽ quay trở lại với sân khấu này để biểu diễn ca khúc Quay về, hiện đang giữ vị trí khá cao trên bảng xếp hạng của chương trình.

Một vài hình ảnh hậu trường của MV SaiGon Here We Come:


 

Teaser SaiGon here we come

 P.G

Theo Infonet.vn

 P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm