Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bạn trẻ bỗng dưng nổi tiếng đầu năm 2014

Chỉ vì tấm ảnh xinh đẹp trên mạng, quá giống người nổi tiếng hay bỗng hết xấu xí… các bạn trẻ này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.

 9X phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy

Với vẻ ngoài điển trai, đặc sệt Hàn Quốc, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường (sinh năm 1992) là hot boy được nhiều trang tin dành cho giới trẻ ưu ái, khen ngợi. Song Vĩnh Cường chỉ thực sự nổi lên khi anh chàng bật mí về hình ảnh xấu xí của mình trong quá khứ.

Sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Vĩnh Cường hiện có vóc dáng, gương mặt của một hot boy.

 

Mặc dù chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá lạ lẫm, nhưng ngoại hình xưa kia của Vĩnh Cường khi được tiết lộ vẫn khiến cho không ít người bất ngờ. Cường cho biết, 20 năm không thể có người yêu, ước mơ trở thành tiếp viên hàng không bị dập tắt chỉ vì vẻ ngoài không đủ tiêu chuẩn.

Do đó, để đổi mặt - đổi đời, anh chàng đã quyết tâm bỏ 10.000 USD và tiến hành 10 lần thẩm mỹ làm lại toàn bộ mũi, mắt, cằm, môi… sao cho giống với các mỹ nam Hàn Quốc.

9X xấu trai thẩm mỹ làm hot boy: 'Tôi phẫu thuật 10 lần'

Trong khi hot girl Kelly từng 5 lần làm lại cằm thì 9X mới nổi lại bỏ 10.000 USD với 10 lượt dao kéo để có vẻ ngoài long lanh như mỹ nam Hàn Quốc.

 

Nam sinh giống hệt Hồ Ngọc Hà

Vào những ngày đầu năm 2014, cư dân mạng bất ngờ với loạt ảnh của một nam sinh có ngoại hình giống hệt ca sĩ Hồ Ngọc Hà. So với các bản sao trước đây, nam sinh này được nhận xét là có vẻ ngoài (nụ cười tươi, đôi môi dầy, lông mày rậm) giống với nữ ca sĩ nhất.

 

Hình ảnh của Alex Dương ngập tràn trên các trang mạng do có vẻ ngoài giống hệt ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Do vậy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hình ảnh của anh chàng này tràn ngập khắp các trang mạng. Được biết, bản sao Hà Hồ tên là Bá Thảo (nickname Alex Dương), hiện là học sinh lớp 9, trường THCS Chu Văn An, Tân Châu, An Giang.

Alex Dương chia sẻ, chính bản thân cậu và bố mẹ đều khá bất ngờ, không hiểu tại sao lại giống nữ ca sĩ nổi tiếng đến vậy. Tuy nhiên nam sinh An Giang cho biết, bản thân không thích được mọi người biết đến nhiều chỉ vì quá giống ca sĩ nổi tiếng.

Dân mạng xôn xao vì nam sinh giống hệt Hồ Ngọc Hà

Ngày hôm nay (13/1), hình ảnh một nam sinh tại TP.HCM có gương mặt giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà lan truyền trên mạng xã hội.

 

Cô gái nhất đẳng huyền đai

Chỉ sau vài giờ gây sốt với các bức ảnh trong bộ đồng phục karate đai đen, Dương Ngọc Kim Ngân nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được đông đảo cư dân mạng tìm kiếm. Kim Ngân nổi tiếng nhờ tấm ảnh trong bộ đồng phục karate xinh đẹp. Các thông tin về hot girl nhất đẳng huyền đai được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

 

Kim Ngân nổi tiếng nhờ tấm ảnh trong bộ đồng phục karate xinh đẹp.

Kim Ngân hiện là sinh viên năm 3, ngành Quản trị kinh doanh, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nữ sinh Sài thành được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình ưa nhìn, dễ thương mà còn nhờ thành tích đáng nể trong võ thuật. Ngân là thủ khoa nhất đẳng huyền đai, được chọn vào đội tuyển thi đấu thành phố lúc mới 11 tuổi.

Cô đã giành không ít giải thưởng karate lớn nhỏ như hai tấm huy chương đồng nội dung kumite (đấu đối kháng) và kata cá nhân nữ (đi quyền) trong khuôn khổ Karatedo vô địch học sinh TP năm 2003, thủ khoa của kỳ thi lên đai nâu cấp 2 năm 2004, nhất đẳng huyền đai năm 2005…

 

Ảnh đời thường nữ sinh nhất đẳng huyền đai

Dương Ngọc Kim Ngân là nữ sinh gây sốt bởi bức ảnh trong bộ đồng phục karate đai đen.

Nữ cảnh sát đặc nhiệm xinh xắn

Nhờ vào tấm ảnh mặc đồng phục đăng tải trên một fanpage dành cho giới trẻ với hơn 3.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận khen ngợi, nữ cảnh sát đặc nhiệm 9X ngay lập tức được nhiều người biết tới.

 

Nữ cảnh sát đặc nhiệm 9X được nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cấp bậc hiện tại của cô.

Nữ cảnh sát đặc nhiệm 9X được nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cấp bậc hiện tại của cô. Đặc biệt, sau khi phát hiện ra Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1992, quê Hải Dương) hiện làm ở Đội đặc nhiệm 1, thuộc Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động K20, cư dân mạng càng thêm phần ngưỡng mộ cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, mối tình 3 năm của Hương với bạn trai cũng nhanh chóng gây sốt. Nữ cảnh sát còn được quan tâm tới mức phải xóa bớt hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

 

Chuyện tình cưa 2 năm mới đổ của nữ cảnh sát đặc nhiệm 9X

Không Valentine, hẹn hò trước 9h30 tối... là những nguyên tắc rất lính của cô gái cảnh sát đặc nhiệm xinh đẹp vừa gây sốt trên mạng.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm