Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bộ cánh sành điệu của fashionista Trâm Nguyễn ở VIFW

Fashionista nổi tiếng Sài Gòn đã chia sẻ những bí quyết giúp bản thân nổi bật tại tuần lễ thời trang quốc tế vừa diễn ra.

Là một trong những fashionista nổi bật trên thảm đỏ sự kiện 

Vietnam International Fashion Week 2016, Trâm Nguyễn hút người hâm mộ qua những bộ cánh sành điệu, đậm dấu ấn riêng. Bà chủ Ruco Spa và Ruco Shop cũng tạo được ấn tượng tốt khi góp mặt tại Paris Fashion Week thu đông vào tháng 3 vừa qua.

Bí quyết của cô nàng là mix & match trang phục, phụ kiện. Ngày đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ, Trâm Nguyễn ghi điểm với trang phục phom dáng cổ điển, họa tiết đặc trưng của NTK Nguyễn Công Trí.

Trong chiếc đầm màu ghi của NTK Kim Khanh, bà mẹ một con là người đón đầu xu hướng khi lăng xê mốt tay áo ống rộng hot trend mùa xuân - hè năm nay.

Đa dạng về gout ăn mặc, đêm thứ ba người đẹp toả sáng với chiếc áo độc đáo từ NTK Quang Nhật. Đi cùng mẫu thiết kế là váy tua rua thời thượng của NTK Kim Khanh, Trâm Nguyễn tạo điểm nhấn với túi xách Dior, hoa tai Chanel.

Cô nổi bật khi tạo dáng cùng diễn viên Diễm My 9X trong sự kiện.

Ngày cuối góp mặt tại VIFW, bà mẹ một con hoá nhẹ nhàng khi diện chiếc đầm trắng. Đây là một trong những thiết kế mới nhất của nhà mốt Hoàng Minh Hà. Phối trang phục cùng túi Celine, giày Gucci đã giúp set đồ của Trâm Nguyễn trở nên tinh tế hơn.

Ngoài trang phục được đầu tư chỉn chu thì tuyệt chiêu tạo dáng trước ống kính là điều quan trọng không thể bỏ qua của bà chủ Ruco Spa và Ruco Shop.

Trâm Nguyễn chia sẻ: “Khi nhiếp ảnh gia lia máy về phía bạn, hãy tự tin khoe trang phục, phụ kiện độc đáo mà bạn đang chưng diện. Đưa gương mặt chếch tầm 30 độ là chuẩn để bạn có được góc chụp hoàn hảo, bên cạnh đó việc chủ động đón ánh sáng vào người sẽ giúp bạn nổi bật và khoe được trang phục”.

Người đẹp thường xuyên tập thể dục như chạy bộ, ngồi thiền để tâm hồn thư thái. Bà mẹ một con còn sử dụng liệu trình nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức và liệu trình hấp phủ trắng da mặt từ vitamin tươi tổng hợp hồi sinh da căng mịn kết hợp laser carbon của Ruco Spa để chăm sóc, phục hồi làn da của mình.

Một phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn mà Trâm Nguyễn tin dùng là liệu trình hấp phủ trắng da mặt từ vitamin tươi tổng hợp hồi sinh da căng mịn kết hợp laser carbon. Bằng cách cung cấp trực tiếp tế bào gốc, các dưỡng chất thiết yếu vào chính xác vùng da cần điều trị, làn da bạn sẽ khoẻ mạnh. Da mặt được hấp thu cùng lúc 3 loại vitamin cần thiết A, C và E, vừa giúp da trắng hồng tươi sáng, vừa tạo độ láng mịn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm