Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bộ cánh sành điệu của Thanh Hằng trong tập 2 Next Top

Trong 45 phút tập 2, nữ giám khảo khoe phong cách thời trang đẳng cấp với 4 set trang phục bắt nhịp xu hướng.

Ở thử thách đầu tiên - catwalk với đôi giày 20 cm, host chương trình diện thiết kế jumpsuits đinh tán ấn tượng của NTK Lý Giám Tiền. Bộ cánh khoe đôi chân thon dài và hình ảnh quyền lực của siêu mẫu. Trang phục được nhà tạo mốt trẻ làm riêng cho Thanh Hằng theo đúng tinh thần Keep moving – Không ngừng chuyển động.
Khi chào đón thí sinh đến với vòng thay đổi diện mạo, nữ giám khảo xuất hiện trong set đồ hiện đại, năng động. Áo sơ-mi trắng của Zara phối cùng chân váy maxi sọc kẻ. Phụ kiện là giày sandals Amon Avis và vòng tay Hermes sành điệu.
Nữ giám khảo nổi bật trong bộ cánh crop-top và chân váy bút chì sang trọng khi giới thiệu với 14 chàng trai, cô gái về căn nhà chung mùa 6. Ear- cuff hình chiếc lá cách điệu độc đáo của Zara giúp set đồ đơn giản thêm cá tính và sành điệu.
Giày boots buộc dây độc đáo của A Mon Avis được siêu mẫu kết hợp khéo léo tạo nét quý phái, tinh tế.
Ở vòng đánh giá và loại, nữ diễn viên Siêu nhân X diện set đồ cây đen tuyền. Áo suông dài của NTK Lê Hà phối ăn ý cùng quần ren của Đặng Hải Yến, mũ cá tính của thương hiệu Kan Kanemura.
Phong cách của siêu mẫu - diễn viên ở tập 2 Vietnam's Next Top Model mùa 6 được các tín đồ thời trang khen ngợi và yêu thích.
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn diện trang phục ton sur ton cùng siêu mẫu. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng nam tính với sơ-mi sọc kẻ, quần jeans và giày thể thao.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm