Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bóng hồng của Joo Won trên màn ảnh

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, diễn xuất lay động lòng người, nam diễn viên sinh năm 1987 còn liên tục sánh đôi ăn ý bên nhiều mỹ nhân xứ Hàn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả yêu mến anh.

4 bóng hồng của Joo Won trên màn ảnh

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, diễn xuất lay động lòng người, nam diễn viên sinh năm 1987 còn liên tục sánh đôi ăn ý bên nhiều mỹ nhân xứ Hàn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả yêu mến anh.

1. Moon Chae Won trong "Green Scalpel"

Bộ phim mới nhất trong năm 2013 Joo Won tham gia là Green Scalpel. Hiện tại, phim đang trong giai đoạn cuối cùng tuyển chọn diễn viên để kịp lên sóng sau khi Shark kết thúc.

Trong phim, Joo Won vào vai bác sĩ khoa nhi Min Ja có tài năng thiên bẩm nhưng mắc phải bệnh tự kỷ vì cú sốc tâm lý lúc bé. Trong quá trình làm việc, anh gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nữ phó giáo sư trẻ tuổi, có tài và hơi khác người, cùng làm một lĩnh vực. Với tính cách trẻ con của cậu học sinh lớp 4 luôn ẩn sâu trong tâm hồn anh, Yoon Seo (Moon Chae Won đang thỏa thuận hợp đồng) sẽ vất vả khi nhận lời tỏ tình của nam chính.

Với tính cách đáng yêu của cả 2 diễn viên chính, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười cùng những bài học đầy ý nghĩa.

2. Choi Kang Hee trong "7th Grade Civil Servant"

Trong 7th Grade Civil Servant, Joo Won sánh đôi bên "nữ hoàng phim hài" Choi Kang Hee. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi, nhưng cả hai vào vai cùng tuổi, cùng ước mơ trở thành điệp viên tình báo của quốc gia.

Nếu cậu ấm Gil Ro (Joo Won thủ vai) có tính tình hoạt bát, năng động và ngốc nghếch, thì Seo Won (Choi Kang Hee đóng) là người có cuộc sống và suy nghĩ trái ngược với anh. Cặp đôi oan gia liên tục có màn đối đầu mang đến tiếng cười cho người xem. Từ khi gặp nhau, sự khác biệt về mọi thứ đã giúp Gil Ro  cảm nhận được ý nghĩa thật sự của cuộc sống.

Với phong cách diễn hài hước của Choi Kang Hee cùng sự tưng tửng trong vai diễn của Joo Won, khi xem phim, khán giả như hòa mình vào nhân vật và được thư giãn thật sự vì sự đáng yêu của họ.

3. Jin Se Yeon trong "Bridal Mask"

Trong phim, Joo Won sánh đôi bên mỹ nữ Jin Se Yeon sinh năm 1994. Vai diễn của anh là chàng Lee Kang To hiền lành đứng bên lề cuộc chiến tranh tàn khốc những năm 1930, nhưng cha mất mạng, gia đình sống khổ sở, anh trai hóa điên, anh đã quyết định thay đổi cuộc sống bằng cách trở thành cảnh sát Nhật. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, anh gặp được ý trung nhân của mình.

Với thân phận thật sự là lính Nhật, anh không thể có được trái tim cô gái. Khi anh tìm được ý nghĩa của cuộc đời bằng cách đeo mặt nạ để cứu những người vô tội thoát chết, có được trái tim người mình yêu, trớ trêu thay cô gái phải kết thúc cuộc sống giữa những thù hận giữa hai phe phái.

Với diễn xuất nội tâm lay động lòng người, Joo Won và Jin Se Yeon đã khiến người xem phải rơi nước mắt khi theo dõi diễn xuất của họ, đặc biệt là những phút cuối. Dù tình yêu của họ không có kết thúc viên mãn, nhưng nó đã để lại rất nhiều bài học cho các bạn trẻ cũng đang có tình yêu đẹp.

4. UEE trong "Ojakkyo Brothers"

Trong phim, Joo Won đảm vai cậu con trai thứ 3 Hwang Tae Hee trong gia đình Ojakgyo có 4 anh em. Anh đã khắc họa rõ nét tính cách thường thấy của cậu con thứ thường thấy trong gia đình là chàng cảnh sát vui tính, hòa đồng, hoạt bát.

Số phận đưa đẩy, anh phải lòng Baek Ja Eun (UEE đóng), một cô gái trẻ kiêu ngạo, chỉ tin vào sắc đẹp của mình và rất dễ nổi nóng. Sự lì lợm, ngang tàn có phần ngây ngô của chàng sát Tae Hee khi kết hợp cùng cô nàng đỏng đảnh Ja Eun đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười đầy tính giải trí.

Dù đây là lần đầu hợp tác trên màn ảnh của Joo Won và UEE, nhưng cả hai đã thể hiện được khả năng diễn xuất trời phú và nét duyên rất riêng khi sánh duyên cùng nhau trên màn ảnh.

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm