Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 'bông hồng lai' tuổi 18 xinh đẹp, sexy, biết nhiều thứ tiếng

Hồ Thiên Trang, Laura Duyên, Nguyễn Serova Kiều Nga và Jade Thu Hà là những "bông hồng lai" sinh năm 2001 được dân mạng chú ý nhờ ngoại hình nổi bật.

con lai sinh nam 2001 anh 1
Laura Duyên Schroter, cựu nữ sinh THPT Lomonoxop (Hà Nội), là hot girl lai Việt - Đức được chú ý trong giới trẻ. Laura gây ấn tượng nhờ ngoại hình đậm nét Tây với làn da nâu, đôi mắt sâu cuốn hút. 10X có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng gồm Việt, Đức, Anh, Pháp.
con lai sinh nam 2001 anh 6
Hồ Thiên Trang, cựu nữ sinh THPT Trần Phú (Hà Nội), mang trong mình 3 dòng máu Thái - Việt - Trung. 10X được dân mạng chú ý sau khi tấm ảnh của cô xuất hiện trên nhiều diễn đàn.
con lai sinh nam 2001 anh 11
Nguyễn Serova Kiều Nga, cựu nữ sinh THPT Cầu Giấy (Hà Nội), là cô gái đang được dân mạng tìm kiếm sau tấm ảnh chụp lén tại cổng trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong buổi thi năng khiếu. 10X có bố là người Việt, mẹ người Nga. Cô sinh ra tại Nga, tới 5 tuổi mới trở về Việt Nam sinh sống cùng ông bà.
con lai sinh nam 2001 anh 12
"Hiện tại, mình yêu cuộc sống độc thân và chưa nghĩ gì đến chuyện có bạn trai", Kiều Nga nói với Zing.vn. Với cô, đây là thời gian thích hợp nhất để nghỉ ngơi, tụ tập với bạn bè sau kỳ thi THPT quốc gia đầy áp lực.
con lai sinh nam 2001 anh 15
Jade Thu Hà Forget, cựu nữ sinh Trường Quốc tế Pháp (Hà Nội), là con lai Việt - Pháp. 10X được sinh ra ở Hà Nội, sau đó cùng gia đình sang Kenya (châu Phi) sinh sống tới năm cô 4 tuổi mới quay về Việt Nam. Tháng 8 tới đây, Jade Thu Hà sẽ đi du học Hà Lan chuyên ngành Quản trị khách sạn.

Những cặp 'đũa lệch' đều là trai xinh gái đẹp nổi tiếng trên mạng

Chênh lệch chiều cao đáng kể, các cặp "đũa lệch" này trông vừa đáng yêu, vừa lãng mạn khi đứng cạnh nhau.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm