Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 BST thời trang độc đáo nhất đêm Ảo ảnh thuần khiết

Đêm chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 4 nhà thiết kế trẻ Quốc Hiệp, Lìu Ní Vân, Thu Thảo và Vũ Thị Quyên.

Đêm chung kết cuộc thi thời trang uy tín có chủ đề chủ đề Ảo ảnh thuần khiết gọi tên thí sinh Quốc Hiệp là người nhận được số điểm cao nhất từ giám khảo, giành ngôi vị quán quân ở mùa giải năm nay.

 

NTK Quốc Hiệp mang đến đêm thi bộ sưu tập có chủ đề Sự giao thoa. Gam màu chủ đạo là trắng trong vắt, trong đó, các thiết kế được sáng tạo với những mảng khối ấn tượng được làm bằng nhựa cứng, mềm đan kết. Trong ảnh, người mẫu Thanh Thảo trình diễn một thiết kế ấn tượng nhất BST. Mẫu váy được kết hợp giữa nhiều chi tiết nhựa kết nối tỉ mỉ, kỳ công.
Chất liệu thiết kế tạo độ trong trẻo, hiện đại cho trang phục. Sức sáng tạo và cách thể hiện thông minh, nhanh nhạy trào lưu đã giúp NTK trẻ giành chiến thắng.
Người mẫu Phùng Ngọc Yến thể hiện một mẫu váy táo bạo, khi di chuyển, những chi tiết trên váy chuyển động, tựa những cánh quạt xoay, tạo nét thú vị cho bộ sưu tập. Nhiều nhận xét cho rằng, BST chịu ảnh hướng khá nhiều từ phong cách thiết kế của Công Trí, song với cách thể hiện khác, Quốc Hiệp mang đến những nét độc đáo riêng.
Mâu Thanh Thủy tự tin thể hiện những mẫu đầm lạ mắt. Các thiết kế có chất liệu nhựa trong đã làm khó người mẫu khi di chuyển. Cô bước từng bước nhẹ để tránh những khối nhựa chạm vào cơ thể.
Bộ sưu tập Thuần khiết của Vũ Thị Quyên - giải nhì chung cuộc thể hiện sự thuần khiết với gam màu chủ đạo, trắng đen. Các thiết kế được may với những chi tiết tỉ mỉ cùng đường cắt sáng tạo. 
Bên cạnh yếu tố đáp ứng tiêu chí chủ đề Ảo ảnh thuần khiết, bộ sưu tập còn hướng đến yếu tố ứng dụng, trang phục phù hợp để dự tiệc.
Họa tiết sọc kẻ hiện đại giúp BST có thêm nhiều nét mới mẻ, cá tính.
Đối lập với BST Sự giao thoa của Quốc Hiệp, BST của Vũ Thị Quyên hướng đến sự mạnh mẽ và mang tính ứng dụng cao.
Giải ba chung cuộc thuộc về thí sinh Lìu Ní Vân. NTK trẻ mang đến BST có chủ đề Vòng xoáy Aquafina với các thiết kế có tông màu xanh đen chủ đạo. BST hướng đến yếu tố cao cấp, đề cao tính nghệ thuật trong từng mẫu váy.
Hình khối là cách thể hiện đặc trưng nổi bật ở BST này. Các chi tiết được tạo khối bằng những đường cắt dứt khoát, hiện đại và cầu kỳ.
Họa tiết là những hình mẫu in ấn trừu tượng, nổi bật trên khối màu trầm. Tô Uyên Khánh Ngọc thể hiện một thiết kế có cổ áo diềm bèo, xấp ly ấn tượng.
Người mẫu cá tính với mẫu váy ngắn, trang phục đặc tả ở khối hình học phá cách.
Người mẫu Trang Lạ cá tính khi thể hiện một thiết kế độc đáo.
BST Ke rãnh xói mòn có gam màu trắng xanh làm chủ đạo, các thiết kế thể hiện sự trong trẻo và tinh khiết của nước giúp NTK Thu Thảo giành giải 3 của chương trình, đồng hạng với NTK Lìu Ní Vân.
Người mẫu Minh Triệu được đội mũ che kín mặt khi trình diễn thiết kế độc đáo nhất BST.
Người mẫu Chà Mi mở màn phần giới thiệu BST Khe rãnh xói mòn của NTK Thu Thảo.
Top 4 đêm chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014 có đêm thi thành công và tạo được ấn tượng không nhỏ đến giới chuyên môn và các tín đồ yêu thích thời trang.

Min An

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm