Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bước trang điểm đơn giản dành cho bạn gái

Làm đẹp với phái yếu luôn là nhu cầu cần thiết. 4 bước trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng có làn da sáng và gương mặt rạng rỡ.

Bước 1: Làm sạch da

Đây là bước quan trọng khi trang điểm mà phái đẹp không nên bỏ qua. Nước hoa hồng đặc biệt cần thiết cho bạn gái có làn da dầu và da hỗn hợp. Nó giúp da bạn mềm mịn và thông thoáng hơn trong những ngày hè nóng bức và làm hạn chế lượng dầu trên da. Bạn dùng bông cotton thấm nước hoa hồng Wonder Pore 10 trong 1 lau đều khắp mặt để làm sạch da, se khít lỗ chân lông và hạn chế tiết bã nhờn trên da.

Bước 2: Tạo lớp nền

Bạn có thể tạo lớp nền nhanh chóng và đơn giản với phấn khoáng dạng nước 6 trong 1 Any Cushion. Ngoài việc giúp bạn có làn da thông thoáng, Any Cushion còn có tác dụng bảo vệ làn da, chống nắng với SPF 50 PA+++, dưỡng trắng và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn. Bạn cần dùng bông phấn dặm đều khắp mặt, đặc biệt lưu ý dặm kỹ vùng da dưới mắt để che quầng thâm.

Bước 3: Vẽ chân mày

Bạn sẽ nhanh chóng có đôi lông mày đẹp bằng cách chải đều mascara dành cho lông mày Color My Brow. Bằng cách này, lông mày trở nên dày hơn nhưng nhìn vẫn tự nhiên. Tuy nhiên, phái đẹp cần lưu ý chải mascara theo chiều dọc ở phần đầu lông mày và lựa chọn màu chân mày phù hợp với màu tóc để gương mặt trông hài hòa hơn.

Bước 4: Son môi

Một chút son nước Color In Liquid sẽ giúp bạn gái có đôi môi quyến rũ, ngọt ngào. Thành phần dầu hạnh nhân và hạt hướng dương tạo độ mềm mại, không làm khô môi cũng như tăng cường độ ẩm mượt rạng rỡ trên đôi môi. Nếu muốn màu son đều và đẹp hơn, bạn có thể sử dụng thêm cọ môi khi trang điểm.

Photo: Kent Nguyễn; Model: Trâm Võ; Make-up: Trần Đại Nhân.

Phái đẹp có thể đến các showroom Etude House để được nhân viên tư vấn chu đáo hơn về các bước trang điểm cũng như chăm sóc da nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, Etude đang triển khai chương trình mua sản phẩm Any Cushion giá 879.000 đồng chỉ với 1.000 đồng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Chương trình chỉ áp dụng đến hết 30/7.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Etude Việt Nam

Hotline: 0902.313.103

Website: http://www.etudehouse.com.vn

Facebook tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm