Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cách giúp nam giới trông trẻ hơn

Những việc làm đơn giản có thể mang đến cho phái mạnh diện mạo trẻ trung hơn tuổi.

Trang Byrdie cho rằng mái tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng là chìa khóa giúp nam giới có được vẻ ngoài tươi tắn. Tìm kiểu tóc phù hợp, cắt tỉa thường xuyên và cạo râu sạch sẽ là những mẹo cần thiết để phái mạnh trẻ trung hơn.

1. Thử kiểu tóc mới

Cách đầu tiên cây bút Byrdie muốn chia sẻ để làm mới diện mạo và tạo cho bản thân vẻ ngoài trẻ trung hơn là thay đổi kiểu tóc điển hình. Một đường cắt kiểu cách, phù hợp với lứa tuổi và tính chất công việc có thể giúp cho khuôn mặt bạn thêm phần mới lạ.

Nếu yêu thích phong cách lịch lãm, kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng là sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, tạo hình xoăn xù lại được lòng nam giới chuộng vẻ ngoài hip hop. Khi chưa thể quyết định được mái tóc hợp lý, bạn nên tham khảo ý kiến từ các nhà tạo mẫu nổi tiếng.

2. Nhuộm tóc

Hiện nay, nhiều người trẻ sớm có tóc bạc do môi trường sống và cách sinh hoạt không hợp lý. Nếu tóc bạc khiến bạn mất đi sự tự tin, nhuộm tông tối như đen, nâu là một lựa chọn tốt. Tất nhiên, việc này có thể tốn kém về thời gian và tiền bạc của bạn.

3. Cạo râu

Râu có thể mang lại cho nam giới vẻ ngoài hợp thời trang nhưng cũng khiến ai đó trông già hơn so với tuổi thật. Thường xuyên cạo râu sạch sẽ là bước quan trọng được Byride liệt kê trong bài viết.

Nếu bạn đã nuôi chúng trong một thời gian dài, hãy thử đến tiệm để được các thợ chuyên nghiệp xử lý. Họ sẽ giúp cánh mày râu quyết định xem nên cắt tỉa và tạo hình hay loại bỏ hoàn toàn.

cach de tre hon anh 5

Cạo râu và lông mặt sạch sẽ là bước cần thiết để mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Ảnh: Braun.

4. Duy trì mái tóc khỏe mạnh

Một mái tóc khỏe mạnh sẽ tôn lên vẻ ngoài thời thượng cho nam giới ở mọi lứa tuổi. Để giữ cho tóc dày, hãy chọn dầu gội làm sạch tóc và có thành phần dưỡng ẩm. Tẩy tế bào chết cho da đầu cũng giúp loại bỏ bụi bẩn từ môi trường và các tạp chất ngăn cản tóc phát triển.

Cách ngăn ngừa mụn cho nam giới Chăm sóc đúng cách giúp các chàng trai có làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm.

4 mẹo tạo kiểu tóc đẹp trong thời gian ngắn

Tóc đuôi ngựa hay búi cao dễ dàng thực hiện, mang lại vẻ ngoài sang trọng cho các cô gái.

Điều gì xảy ra khi nhuộm tóc lúc còn ướt?

Tùy thuộc vào thành phần của thuốc, mọi người cần cân nhắc lựa chọn cách nhuộm tóc phù hợp.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm