Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cách làm mới sắc vóc để tự tin đón xuân

Chăm sóc bản thân để có một diện mạo tươi mới, rạng rỡ và nổi bật sẽ giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng khi xuân về.

Dưới đây là 4 gợi ý làm đẹp các bạn gái không nên bỏ qua trong dịp Tết này.

Chăm sóc mái tóc suôn mượt, chắc khỏe

Thói quen thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu là xu hướng làm mới diện mạo chung của phái đẹp mỗi khi Tết đến. Nhưng nếu bạn không thể dành 5 - 7 tiếng cho việc làm đẹp kỳ công này, hãy dành khoảng 30 phút nghỉ trưa để chăm sóc và bảo vệ mái tóc tự nhiên của mình.

Keva Beauty House anh 1
Gội, massage và phục hồi tóc cùng sản phẩm cao cấp là cách làm đơn giản để mái tóc luôn bóng khỏe.

Nối mi

Không phải cô gái nào cũng là một chuyên gia trang điểm nên việc ra tiệm sửa soạn cho mỗi lần đi tiệc trở nên quen thuộc với nhiều người. Ngoài lớp phấn nền kỹ càng cùng kinh nghiệm phối màu theo xu hướng thì cặp mi giả là bí kíp tuyệt vời giúp việc trang điểm thêm hoàn hảo. Xuân năm nay, phái đẹp có thể làm mới bản thân với bờ mi dài, cong nhẹ tự nhiên bằng công nghệ nối mi tơ tiên tiến.

Keva Beauty House anh 2
Công nghệ nối mi hiện đại giúp bạn gái có đôi mắt cuốn hút hơn.

Chăm sóc da chuyên sâu

Làn da khỏe, sáng hồng luôn giúp bạn gái tự tin hơn khi Tết về. Nếu không có thời gian chăm sóc da hàng tuần, bạn hãy tham khảo thêm liệu trình làm đẹp chuyên sâu tại các spa để làn da được phục hồi tức thì. Bên cạnh đó, việc bổ sung dưỡng chất cần thiết, duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh cũng giúp làn da đẹp hơn mỗi ngày.

Keva Beauty House anh 3
Cung cấp vitamin C, oxy, dưỡng chất thiếu yếu giúp da khỏe đẹp hơn.

Bộ nail rộn ràng sắc xuân

Xu hướng của mùa xuân năm nay là chiếc áo đỏ in hình chú mèo may mắn. Hãy áp dụng hot trend này cho bộ móng xinh đẹp của bạn để tự tin đón Tết.  

Keva Beauty House anh 4
Bộ nail với họa tiết mang đậm không khí xuân sẽ giúp năm mới thêm rực rỡ.

Mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người một cách toàn diện và chuyên nghiệp chính là phương châm hoạt động của Keva Beauty House. Hãy cho phép mình sử dụng quỹ thời gian ít ỏi cho việc làm đẹp, vì cuộc sống này là dành cho bạn, hãy trở nên xinh đẹp hơn trong mắt gia đình và người thân dịp Tết này.

Keva Beauty House anh 5
Không gian hiện đại tại Keva Beauty House.

Tết này, Keva Beauty House mang đến cho khách hàng nhiều combo chăm sóc toàn diện với giá ưu đãi lên đến 70% gồm:

Combo 1 “Bừng sáng toàn thân”: xông hơi với đá muối Himalaya trị nhức mỏi xương khớp, đào thải độc tố; thanh tẩy, dưỡng sáng mịn cơ thể với muối Pháp/Massage thư giãn cơ thể; chăm sóc trắng hồng da mặt tức thì - giá 590.000 đồng (giá gốc 2 triệu đồng).

Combo 2 “Làm đẹp toàn diện”: xông hơi với đá muối Himalaya trị nhức mỏi xương khớp, đào thải độc tố; gội và massage đầu, hấp dầu, phục hồi tóc hư tổn với Moroccanoil; rửa mặt, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ giúp da khỏe - giá 350.000 đồng (giá gốc: 800.000 đồng).                

Combo 3 “Tay sáng chân xinh”: spa chân sáng mịn, giảm mỏi mệt cho đôi chân (ngâm muối thảo dược, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ chân, massage cùng kem dưỡng); loại bỏ chai sần, tế bào chết gót chân theo công nghệ CND Mỹ; làm sạch da tay và chân; sơn móng tay và chân theo công nghệ CND Mỹ - giá 350.000đ (giá gốc 800.000 đồng).        

Combo 4 “Tóc mượt - Móng xinh”: làm sạch da tay và chân, sơn móng tay và chân theo quy trình CND Mỹ; gội sạch, massage đầu, sử dụng sản phẩm Tigi/Moroccanoil (Mỹ) - giá 199.000 đồng (giá gốc 300.000 đồng).

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Keva Spa

Địa chỉ: Số 2 Khu 4 Lô B, Lê Đại Hành, phường 15, quận 11. TP.HCM

Facebook: Keva Beauty House

Liên hệ: 0898.567.898 – 0943.47.0808 - 0902.438.666       

Tư vấn và đặt chỗ tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm