Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cách mặc quần ống lửng cá tính nhất

Bằng những cách mix đồ sáng tạo, các tín đồ thời trang luôn sẵn sàng cuộc dạo chơi đầy cá tính cùng trào lưu quần lửng ống rộng phóng khoáng.

Những chiếc quần culottes từng được không ít các “ông lớn” trong làng thời trang lăng xê hồi đầu năm 2013, thế nhưng phải đến năm nay, kiểu quần lửng ổng rộng này mới thực sự bùng nổ mạnh mẽ. Mặc dù kiểu dáng khá đơn giản, phần ống rộng, tạo cảm giác như bạn đang mặc một chiếc váy nhưng quần ống lửng vẫn khá kén dáng người mặc và tính năng mix & match của nó.

Dù vậy, chính thiết kế độc đáo không chỉ mang đến cho người mặc sự thoải mái mà còn tạo vẻ cá tính không lẫn đi đâu được. Không nằm ngoài các xu hướng chung, các cô nàng yêu thời trang cũng có nhiều sự lựa chọn cho mình khi xuất hiện cùng những chiếc quần ống lửng trơn màu sặc sỡ hay in họa tiết nổi bật.

Mix cùng camisole

Camisole chính là những chiếc áo hai dây quen thuộc được thiết kế đơn giản trên chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mái đem lại sự thoải mái cho người mặc. Một item phóng khoáng như camisole chắc chắc sẽ vô cùng phù hợp khi kết đôi cùng kiểu quần culottes rộng rãi và dễ chịu.

Kết hợp crop top

Nếu mix đồ không khéo, bạn sẽ tự “cộng” thêm cho cơ thể mình vài cân bởi quần culottes có phần ống rất rộng. Cách đơn giản nhất khi phối đồ với quần culottes là công thức: áo croptop kết hợp với giày cao gót. Bạn vừa khoe được vòng eo nóng bỏng của mình, vừa giúp vóc dáng thanh thoát hơn.

Diện sandals cá tính

Có rất nhiều kiểu sandals cá tính đang là xu hướng hot trong năm nay, điển hình nhất là buckle sandals hay những đôi dép lê... Kiểu sandals mang đến vẻ phóng khoáng và cá tính, rất phù hợp với kiểu quần lửng ống rộng.

Giày nam tính

Quần lửng ống rộng là một trong những item khá thú vị, nó có thể biến tấu với mọi phong cách, từ nữ tính đến menswear, từ thanh lịch đến phá cách.. Với những cô nàng công sở, cách đơn giản để set đồ chỉnh chu với quần ống lửng trở nên cá tính hơn đó là mix cùng những đôi giày nam tính và mạnh mẽ như loafer, oxford, sneaker...

http://depplus.vn/tin-tuc/07-08-2014/4-cach-mac-quan-ong-lung-ca-tinh-nhat/13/19555/

Theo Tom/Depplus/MASK

Bạn có thể quan tâm