Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cặp bố con trông như anh em trai: Bố là hot boy, con nổi tiếng từ bé

Bố sở hữu ngoại hình đẹp trai và trẻ trung, con lại đáng yêu "hết phần thiên hạ", những cặp bố con này được dân mạng nhận xét là chỉ cần ngắm thôi cũng thấy đáng yêu.

Khoảnh khắc 'lầy lội' của bố con Ba Duy - bé Đậu "Cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội" thường xuyên bày trò nghịch ngợm, dễ thương bên nhau.
cap bo con noi tieng anh 1
Trần Ba Duy (29 tuổi) là một trong những "ông bố bỉm sữa" nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt. Nổi lên từ clip “đẹp trai mới có nhiều đứa yêu”, Ba Duy bất ngờ cưới vợ kém 5 tuổi vào năm 2015. Từ khi có bé Đậu, gia đình nhỏ của hot boy 9X ngày càng được dân mạng yêu mến.
cap bo con noi tieng anh 4
Nhắc tới “hội gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội”, gia đình Tùng Sơn - Trang Lou - bé Xoài có lẽ có lượng fan đông đảo nhất với tổng follow Instagram của 3 người là gần 1,8 triệu. Chuyện tình yêu nhau từ thời đi học của Tùng Sơn và Trang Lou được đánh giá như ngôn tình ngoài đời thực. Sự chào đời của cậu bé Xoài đáng yêu khiến gia đình nhỏ càng được yêu thích.
cap bo con noi tieng anh 7
Kim In Woo (31 tuổi) nổi tiếng trong cộng đồng ulzzang Hàn Quốc từ năm 2012 với khuôn mặt được nhận xét giống nam diễn viên Ji Chang Wook. Nhiều người bất ngờ khi anh đã chạm mốc 30 và có con trai hơn 5 tuổi tên Kim Yul.
cap bo con noi tieng anh 10
Năm 2013, Omar Borkan Al Gala (30 tuổi) từng gây chú ý với truyền thông thế giới khi bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì quá đẹp trai. Omar sau đó trở nên rất nổi tiếng với biệt danh "trai đẹp bị trục xuất". Sự nổi tiếng đầy bất ngờ đó đem đến cho anh chàng nhiều cơ hội trong nghề người mẫu. Năm 2017, Omar kết hôn với bạn gái lâu năm Yasmin Oweidah và có con trai kháu khỉnh, đặt tên là Diyab.

Dân mạng gọi Ba Duy - bé Đậu là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội

Nhiều dân mạng theo dõi trang cá nhân của Ba Duy và bé Đậu gọi họ là cặp bố con hài hước nhất mạng xã hội nhờ những khoảnh khắc dễ thương, không kém phần "lầy lội" bên nhau.

Thiên Nhi

Ảnh, clip: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm