Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 câu nói khiến khán giả ám ảnh trong 'Bùa ăn'

Sau vài giờ đăng tải, “Bùa ăn” - MV Tết mới nhất của Huỳnh Lập cùng “Bích Phô” Quang Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì những lời khuyên ăn uống gây ám ảnh.

Dưới đây là những câu nói nói khiến không ít khán giả nhẩm đi nhẩm lại sau khi xem “Bùa ăn” của Huỳnh Lập.

“Ăn hay không ăn, không ăn hay ăn nói một lời?”

Câu nói này trở thành “hiện tượng” khiến các bạn trẻ trêu đùa nhau vì “Bích Phô” Quang Trung đã biến nó thành giai điệu ám ảnh mỗi khi Huỳnh Lập định ăn hết thảy món ngon ngày Tết. Bất cứ lúc nào, “ăn hay không ăn” cũng khiến Huỳnh Lập đắn đo, cảm thấy không ăn thì có lỗi với bao tử, mà ăn thì có lỗi với thân hình. Đó cũng là nỗi khổ chung ngày Tết của bao tín đồ thèm ăn nhưng sợ tăng cân.

“Nếu ăn hết luôn nuốt đi ngại gì”

Đây cũng là một câu hỏi từ “Bùa ăn” được nhiều bạn trẻ ủng hộ nhất trong dịp Tết này. Dù biết thân hình có thể thêm nặng nề nhưng khi đứng trước thịt chả, bánh chưng thì khó ai cưỡng nổi. Vậy nên, câu nói “Nếu ăn hết luôn nuốt đi ngại gì” trở thành lời thú tội dễ thương từ những bạn trẻ đã lỡ trúng “bùa ăn”.

Nếu bạn thuộc team nghiện ăn và không ngại ai nói bóng gió, cứ treo status “Nếu ăn hết luôn nuốt đi ngại gì” vừa bắt trend vừa được mọi người cảm thông nhiều hơn.

“Ăn nhiều dáng mất sang - Mặc đồ Tết không đẹp!”

Đối lập hoàn toàn với 2 team kia, “Bùa ăn” còn mang đến tuyên ngôn cho hội “chỉ cần đẹp, không cần ăn”. Vì vậy, các nàng muốn giữ dáng hãy lấy trích dẫn từ “Bùa ăn” để vững tâm giữa cơn bão ẩm thực ngày Tết.

Tea+ Plus anh 5
Chỉ cần đẹp, không cần ăn là tuyên ngôn của “hội siêu mẫu”.

“Ăn tết ngon - Nhẹ dáng son”

Đây là câu nói kết clip của “Bích Phô” Quang Trung và cũng là câu nói khiến giới trẻ tâm đắc nhất vì “hội ghiền ăn” với “hội siêu mẫu” chẳng phải chiến nhau vì nó nữa. Quang Trung - Huỳnh Lập nắm giữ bí kíp “ăn tết ngon - nhẹ dáng son” mà chẳng cần phải tự vấn ăn hay không ăn nhờ bộ đôi trà ô long Tea+ Plus.

Từ đó, “ăn tết ngon - nhẹ dáng son” nhanh chóng trở thành hashtag phổ biến trên Facebook, các bạn trẻ nhanh chóng truyền tai nhau bí kíp ăn ngon ngày Tết mà chẳng cần chối từ món nào.

Từ giai điệu, ca từ đến sự kết hợp ăn ý của Huỳnh Lập và Quang Trung cùng những câu nói “bắt trend” được lan tỏa nhanh chóng giúp “Bùa ăn” trở thành một trong những MV Tết thành công nhất năm nay.

Video - Huỳnh Lập, Quang Trung ra mắt MV parody 'Bùa ăn' Sau vài giờ đăng tải, “Bùa ăn” - MV Tết mới nhất của Huỳnh Lập cùng “Bích Phô” Quang Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì những lời khuyên ăn uống gây ám ảnh.

Trà ô long Tea+ Plus và trà chanh ô long Tea+ Plus là 2 sản phẩm thuộc dòng trà Tea+ Plus của Suntory PepsiCo. Với tinh chất trà ô long được chắt lọc bằng phương pháp trích ly lá trà trong nước nóng, kết hợp cùng tỷ lệ bột trà phù hợp, trà ô long Tea+ Plus không chỉ chứa đựng trọn vẹn tinh hoa Nhật Bản mà còn có OTPP giúp hạn chế hấp thu chất béo. Sản phẩm hiện có thêm hương vị chanh với phiên bản trà chanh ô long Tea+ Plus.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm