Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 chàng điển trai V.Music khoe nét lãng tử

Sau những thành công nhất định trong năm 2012, 4 chàng trai của V.Music đã nhanh chóng mở màn năm mới bằng một album được đầu tư khá kỹ lưỡng.

4 chàng điển trai V.Music khoe nét lãng tử

Sau những thành công nhất định trong năm 2012, 4 chàng trai của V.Music đã nhanh chóng mở màn năm mới bằng một album được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Sau những dịp hợp tác khá thành công trước kia với hàng loạt các bài hit, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và V.Music quyết định tiếp tục bắt tay thực album Mặt trời lạnh – Những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận để ghi lại một dấu ấn đẹp cũng như chia sẻ những cảm xúc âm nhạc đối với khán giả.

V.Music và Nguyễn Hồng Thuận từng kết hợp thành công trong nhiều đề tài xã hội, cộng đồng, đất nước và tình yêu. Nhưng trong album lần này, khán giả sẽ được giới thiệu những ca khúc viết về tình yêu đôi lứa với những cung bậc khác nhau.

 Toàn bộ album sẽ chính thức giới thiệu 10 ca khúc. Trong đó có 4 sáng tác hoàn toàn mới gồm Mặt trời lạnh, Về với yêu thương, Cảm ơn tình yêu emNhớ những ngày đã xa. Bên cạnh đó, nhóm cũng mang lại những ca khúc gắn bó với mình từ những ngày đầu đi hát như Ký ức anh và em, Quay ngược thời gian, Nơi đó có tình yêu, Vẫn đợi em về...

Nhóm V.Music nói về sản phẩm mới: “Album lần này được xem là một bức tranh âm nhạc đa màu sắc về tình yêu với những bản tình ca ngọt ngào, nhiều cảm xúc về các cung bậc của tình yêu. Ngoài 2 ca khúc Ký ức anh và em được remix theo phong cách accoustic, Quay ngược thời gian là R&B thì dòng nhạc chủ đạo của album là pop ballad nhẹ nhàng để có thể dẫn dắt cảm xúc của người nghe vào không gian âm nhạc của cảm xúc”.

 Ngoài phần solo 8 ca khúc, 4 chàng trai của nhóm còn có sự kết hợp đặc biệt với 2 giọng ca nữ là ca sĩ Ái Phương (ca khúc Về với yêu thương) và Thủy Tiên (ca khúc Mặt trời lạnh).

 Mặt trời lạnh là sản phẩm đánh dấu lần thứ 2 V.Music kết hợp cùng Thủy Tiên sau thành công lớn ở lần kết hợp đầu tiên cách đây 2 năm. Trong khoảng thời gian V.Music thực hiện album Mặt trời lạnh cũng là lúc Thủy Tiên đang mang thai. Mặc dù từ chối tất cả các show diễn nhưng nữ ca sĩ này vẫn nhiệt tình đồng ý hợp tác cùng V.Music và đến phòng thu thực hiện thu âm một đoạn ngắn cho ca khúc này. 

 Về với yêu thương cùng với ca từ ngọt ngào, nhiều cảm xúc nên ngay từ khi được giới thiệu đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Cả hai màn kết hợp này đều hứa hẹn sẽ tạo nên hit cho cả V.Music, Thủy Tiên và Ái Phương.

 Cùng với âm nhạc, hình ảnh của album cũng được đầu tư và chăm chút kỹ. Được biết, toàn bộ những hình ảnh này đã được thực hiện trong vòng 2 ngày tại Cần Giờ.

 Đây cũng là hình ảnh mới có tính đột phá của V.Music với một chút phong trần, lãng tử và cá tính. Với bước chuyển này, V.Music mong muốn thể hiện sự chững chạc và ngày càng thu hút hơn.

 Album Mặt trời lạnh được chính thức phát hành toàn quốc vào ngày mai 6/3

 Để giới thiệu và quảng bá album Mặt trời lạnh đến rộng rãi công chúng, vào ngày 9/3 tới, tại sân 4A NVH Thanh Niên, TP.HCM, V.Music sẽ có đêm nhạc miễn phí mang chủ đề Về với yêu thương. Đông Nhi, Ái Phương, Bảo Anh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ tham gia với tư cách khách mời

 Đây được xem là mini show đầu tiên của V.Music trong năm 2013, khởi động hàng loạt các dự án lớn trong năm nay của nhóm.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm