Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 clip khiến bạn muốn cưới ngay và luôn!

Những clip tình yêu dưới đây khiến cho bạn cảm thấy hôn nhân là điều thực sự ngọt ngào và tuyệt vời!

Clip cưới lãng mạn của cặp đôi Việt khiến nhiều người ao ước

Clip đám cưới của Chánh Minh và Thanh Trà xuất hiện trên kênh YouTube từ đầu tháng 9 vừa qua đã nhận được sự đón nhận của nhiều bạn trẻ đang yêu, bởi ai cũng mong muốn có được một tình yêu đẹp và lãng mạn như thế.

Ảnh cắt từ clip.

Thanh Trà và Chánh Minh, một người sống ở Berlin, một người tới từ London quen nhau rất tình cờ. Và số phận này đã giúp họ gặp nhau để rồi viết nên tình yêu tuyệt đẹp trong 4 năm, 7 tháng, 28 ngày trước khi cả hai chính thức về một nhà.

Trong ngày cưới, Chánh Minh đã nói với người bạn đời của mình rằng: 4 năm, 7 tháng, 28 ngày, 17 tiếng và 50 phút, 55 giây, em đã cho anh tất cả những hình ảnh, giai điệu, cảm xúc không kịch bản nào có thể viết được… Anh xin hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để đoạn phim của chúng mình có 1 happy ending”.

Chàng trai trẻ nghẹn ngào cho biết: "Dù anh không phải là người đàn ông hoàn hảo nhưng anh tin và hứa rằng sẽ luôn là người tìm kiếm hạnh phúc trong từng khoảnh khắc cuộc sống của em…". Những lời từ tâm can của chú rể đã khiến cô dâu Thanh Trà xúc động bật khóc. Cô tin vào tình yêu đang ngày một trưởng thành hơn của mình và tiết lộ đã sẵn sàng cho cuộc sống mới, tự tin làm vợ và làm mẹ.

Clip Mình cưới nhau đi đáng yêu của chàng 1m8 và nàng 1m5

Bằng những nét vẽ dễ thương, hài hước, clip Mình cưới nhau đi đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Clip kể về một cô nàng "nấm lùn" 1m5 say nắng anh chàng 1m8 nam tính.

Trong một ngày buồn, lang thang cùng bạn, cô gái tí hon đã trúng "tiếng sét ái tình" với anh chàng cao kều. Khi bước vào quán, vì mải ngắm nhìn vẻ đẹp trai của anh chàng, cô đã quên ăn món hến ưa thích. Sau đó, nàng quyết định tỏ tình bằng cách kể lể những điểm đáng yêu của mình với người ấy.

Ấn tượng với dáng vẻ hay hay và khuôn mặt xinh xắn, dễ thương của cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên, anh chàng này đã vận dụng tài tin học của mình để tìm kiếm cơ hội chinh phục trái tim nửa kia. Thế là cả hai cùng "cưa cẩm" nhau. Cuối cùng, họ đến với nhau bằng một đám cưới ngọt ngào và mơ về hạnh phúc bên "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Clip chú rể khiến cô dâu rơi lệ khi hát tặng "Vì chính em thôi"

Cô dâu khóc nức nở trong lễ cưới. Ảnh cắt từ clip.

Cách đây không lâu, trên một fanpage lớn xuất hiện clip chú rể hát tặng cô dâu khiến cư dân mạng thích thú. Ca khúc Vì chính em thôi được tân lang thể hiện mượt mà, dù giọng hát chưa thật xuất sắc nhưng chất chứa trong đó rất nhiều tình cảm gửi tới cô dâu.

Được biết, chú rể tên là Quốc Trung, cô dâu tên là Vân Anh, đám cưới diễn ra tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa vào tháng 5 vừa qua. Trước đông đảo khách mời, Quốc Trung bước đến cạnh cô dâu và cất tiếng hát: “Chỉ cần em luôn mỉm cười, chỉ cần em yêu anh thôi. Cảm ơn định mệnh cho anh tìm đến bên em… Vì chính em thôi, người anh yêu thương nhất đời…” khiến Vân Anh không cầm được nước mắt.

Họ nắm tay nhau thật chặt và ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc. Rất nhiều khách mời dõi theo màn biểu diễn của chú rể cũng rơi lệ.

Clip “Cô dâu, chú rể” ngọt ngào đến ngây ngất

Một clip với tựa đề Cô dâu, chú rể với độ dài hơn 8 phút khiến người xem ngây ngất vì những hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi trong trang phục cưới. Kèm với đó là ca từ ngọt ngào của 2 ca khúc: Cô dâu (do nam ca sĩ Phúc Bồ thể hiện) và chú rể (do Nguyễn Hồng Thuận thể hiện).

Hôn nhân là bước tiến mới của tình yêu (Ảnh chụp từ clip).
Hôn nhân là bước tiến mới của tình yêu (Ảnh chụp từ clip).

Lời bài hát: “Nào cùng chờ đến một ngày em làm cô dâu/Nào cùng chờ đến một ngày, ta bên nhau có bao nhiêu muôn hoa bay bay xung quanh em/Cầm chặt tay nhau và nguyện cầu mai sau trọn đời anh muốn/Là ngôi nhà ấm áp mang theo hạnh phúc cho em” trong bài hát Cô dâu khiến nhiều cô gái muốn được nghe chính người bạn trai của mình thủ thỉ điều này.

Clip cũng nói lên tâm trạng của các chàng trai đang yêu đã từng trải qua: “Nhiều đêm thao thức anh suy nghĩ không ngủ được/Lòng anh lo lắng về ngày mai/ Chúng mình sẽ thế nào và anh có tốt không/Sẽ là đôi vai ấm như em cần?”, trước khi bước sang trang mới của cuộc đời: Hôn nhân.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/4-clip-khien-ban-muon-cuoi-ngay-va-luon.html

Theo Bim/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm