Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cô gái chưa quá 20 tuổi làm người mẫu cho thương hiệu cao cấp

Có lợi thế về ngoại hình, tài năng, những cô nàng chưa quá 20 tuổi đã nổi tiếng trong giới trẻ và làm mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Nét đẹp phi giới tính của hot girl 10X Nhật Bản Nico Ando (18 tuổi) nổi tiếng trong giới trẻ Nhật Bản bởi nét đẹp lai Tây và phong cách tomboy đầy cá tính.
Nhung nang mau lai noi tieng Nhat Ban anh 1
1. Lala Takahashi (16 tuổi): Nhờ sự hậu thuẫn từ người cha nổi tiếng, Lala Takahashi làm mẫu cho loạt thương hiệu lớn như Dior, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Valentino... khi mới 16 tuổi.
Nhung nang mau lai noi tieng Nhat Ban anh 6
2. Nico Ando (18 tuổi) là một trong những người mẫu lai sở hữu nét đẹp cuốn hút. Có cha người Mỹ, 10X được thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to và gương mặt góc cạnh. Còn khá trẻ, cô đã xuất hiện trên nhiều sàn diễn, tạp chí danh tiếng.
Nhung nang mau lai noi tieng Nhat Ban anh 11
3. Sakura Endo (16 tuổi) là người mẫu tuổi teen nhận được sự chú ý của truyền thông Nhật Bản. Cô may mắn thừa hưởng những nét đẹp lai Tây từ bố người Mỹ. Mới 16 tuổi, nữ sinh cao 1,73 m. Đây cũng là lợi thế lớn để cô nàng có thêm cơ hội trong làng mẫu quốc tế.
Nhung nang mau lai noi tieng Nhat Ban anh 16
4. Motola Serena (20 tuổi) là con lai mang 3 dòng máu, có bố người Mỹ gốc Italy và mẹ người Nhật. Gương mặt không quá xinh đẹp, ngọt ngào như các hot girl, nàng mẫu 20 tuổi gây chú ý với nét biểu cảm lạnh lùng, gu thời trang và những bước đi tự tin trên sàn diễn.

'Bông hồng lai' mới 18 tuổi đã nổi tiếng, kiếm bộn tiền ở Nhật Bản

Nico Ando sở hữu nét đẹp lai, gây chú ý trong giới trẻ Nhật Bản. Mới 18 tuổi nhưng cô đã xuất hiện trên nhiều sàn diễn, tạp chí danh tiếng.

Đào Phương

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm