Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cô nàng 9X không chỉ xinh đẹp mà còn mạnh mẽ, tài năng

Tham gia quân đội, chế tạo máy móc, chơi thể thao, những cô nàng 9X được nhiều người ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp, mà còn thông minh, cá tính mạnh mẽ.

Vẻ ngoài xinh đẹp của ngôi sao bóng rổ Mỹ Tiffany Suarez là ngôi sao bóng rổ tại Mỹ. Cô nổi tiếng khi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, xinh đẹp.
4 hot girl vua xinh dep vua tai nang anh 1
1. 'Hot girl bóng rổ': Tiffany Suarez (23 tuổi, Mỹ) từng lọt top 15 nữ vận động viên xinh đẹp nhất năm 2013. Cô có chiều cao nổi bật 1,8 m và hình thể săn chắc nhờ thường xuyên tập luyện. Vẻ đẹp của cô gái đến từ Miami khiến các chàng trai khó rời mắt, dù là lúc 9X trên sân tập hay khoảnh khắc thường ngày.
4 hot girl vua xinh dep vua tai nang anh 6
2. Người mẫu 9X tham gia quân đội Israel: “Bóng hồng quân ngũ” khiến trái tim nhiều chàng trai phải thổn thức là Noa Elharar (sinh năm 1998). Israel áp dụng chế độ nghĩa vụ quân sự cho cả nam và nữ. Nàng mẫu 20 tuổi cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Cô tham gia lực lượng quân đội nước này trong 2 năm.
4 hot girl vua xinh dep vua tai nang anh 11
3. Cô nàng chế tạo 'robot ngớ ngẩn': Simone Giertz (sinh năm 1990) là kỹ sư đến từ Thụy Điển, đang làm việc tại Mỹ. Nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội lớn, những phát minh của 9X cũng được nhiều người ở Việt Nam yêu thích. Cô chia sẻ từng nhận được hàng nghìn lời cầu hôn, nửa đùa nửa thật của các anh chàng trên mạng.
4 hot girl vua xinh dep vua tai nang anh 16
4. Kỹ sư của hải quân Singapore: Clarie Teo (25 tuổi) khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi khi là "bóng hồng" trên tàu chiến hải quân. Cô nàng từng là kỹ sư xuất sắc này đã tạo nên một cơn sốt trên báo chí, truyền thông từ năm 2015.

Hot girl lai Pháp có vẻ ngoài gợi cảm, thích đi xe phân khối lớn

Linda Reis (25 tuổi) là người mẫu nổi tiếng tại Đài Loan, Trung Quốc. Cô sở hữu nét đẹp cuốn hút khi mang hai dòng máu Pháp - Nhật.


Đào Phương

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm