Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á

Chọn những nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc để lập nghiệp, những người mẫu Đông Âu này nhận được nhiều sự yêu thích bởi vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa nóng bỏng.

Hot girl Đông Âu có vẻ ngoài xinh như búp bê Angelina Danilova, 23 tuổi, sinh ra tại Saint-Petersburg, Nga. Hiện cô là blogger, người mẫu có tiếng ở Hàn Quốc.

Hot girl Nga xinh nhu bup be anh 1

Marina Bondarko (18 tuổi) là người mẫu đến từ Belarus. Thân hình chuẩn, làn da trắng mịn, sống mũi cao cùng nét mặt thanh tú giúp cô nhận được sự yêu thích.

Hot girl Nga xinh nhu bup be anh 4
Anastasia Cebulska từng "gây sốt" trên mạng xã hội bởi nhan sắc tỏa sáng bất chấp mái tóc được cắt tỉa nham nhở. Cô nàng đến từ Minsk hiện là người mẫu, hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc và Thái Lan.
Hot girl Nga xinh nhu bup be anh 7
Angelina Danilova (23 tuổi) cũng là một trong những gương mặt trẻ của Đông Âu chọn Hàn Quốc để lập nghiệp. Cô sinh ra tại Saint-Petersburg, Nga, sau đó đến Hàn Quốc theo học chuyên ngành thiết kế nội thất rồi "bén duyên" với nơi này. Hiện cô là blogger, người mẫu có tiếng tại xứ sở kim chi.
Hot girl Nga xinh nhu bup be anh 10
Sinh ra ở UkraineIra Pak (19 tuổi) chọn Đài Loan là nơi phát triển sự nghiệp. Cô nàng 19 tuổi có chiều cao 1,71 m và số đo 3 vòng lần lượt 79 - 57 - 88. Điểm thu hút lớn nhất của Ira Pak là đôi mắt màu xanh dương trong vắt và thần thái biểu cảm cuốn hút.

Gia thế 'khủng' của hot girl nổi tiếng làng bóng đá Philippines

Nhờ tài năng và sự hậu thuẫn của gia đình, Amanda Fernandez đã khởi nghiệp kinh doanh lĩnh vực thể thao và thu về lợi nhuận hàng triệu USD.






Đinh Phạm

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm