Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cô nàng xinh đẹp trong ‘Hiệp sĩ giữa đời thường’

Lilly Luta, Châu Dương, Lã Thiên Cầm và Cao Thái Hà đã mang lại cho bộ phim đậm chất hành động sự mềm mại, xinh tươi.

Hiệp sĩ giữa đời thường (đang phát sóng lúc 19h45 mỗi ngày trên SCTV14) là câu chuyện về Thắng - chàng trai sinh trưởng trong gia đình nghèo khó nhưng giàu lòng hào hiệp. Khi Thắng cùng các bạn chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, anh đã ra tay cứu cha con Mai Mai đang bị đuối nước trên biển. Lúc đưa được họ vào bờ thì Thắng gặp tai nạn, ngất đi. Những ngày gia đình Mai Mai qua lại thăm hỏi cũng là lúc Thắng cảm mến vẻ đẹp trong sáng của người con gái mình đã cứu mạng. Nhưng khi sức khỏe hồi phục thì khuôn mặt Thắng lại bị biến dạng, trở nên xấu xí. Tai nạn đã cướp đi của Thắng cơ hội thi đại học, cướp đi tất cả tương lai phía trước và anh luôn phải lẩn trốn Mai Mai vì mặc cảm…

Lily Luta - Tiểu thư Mai Mai trong sáng

Lilly Luta được biết đến như một hot girl 9x với gương mặt xinh như búp bê, mong manh sương khói. Sau khi chạm ngõ phim trường với một vai diễn trong Biết chết liền, tình cũ của Bùi Anh Tuấn có ngay vai chính trong bộ phim truyền hình Hiệp sĩ giữa đời thường. Vẻ ngoài “yểu điệu thục nữ” đã được Lilly Luta đưa vào nhân vật cô tiểu thư nhà giàu Mai Mai hết sức đáng yêu khi thầm thương trộm nhớ vị ân nhân đã cứu mình. Bằng tình yêu trong sáng và sự kiên định, Mai Mai cùng Thắng (Trương Nam Thành đóng) tạo nên câu chuyện cổ tích tình yêu giữa thời hiện đại.

Cao Thái Hà - “Chị hai” đằm thắm

Cao Thái Hà là diễn viên có kinh nghiệm vì đã tham gia một số phim như Vũ khí sắc đẹp, Chữ hiếu thời @, Hẻm cụt, Tiếng Đàn Kìm.... Vai Tuyền của cô thể hiện là một cô nữ sinh đằm thắm, dịu dàng, được lòng mọi người xung quanh, đôi khi thích lên lớp dạy đời như “chị hai”. Vốn là bạn thân, nhưng từ lâu Tuyền đã thầm yêu Thắng. song chàng hiệp sĩ chỉ xem cô như bạn thân. Những rung động đầu đời, nỗi buồn âm thầm của Tuyền đã được Cao Thái Hà thể hiện khá tốt.

Lã Thiên Cầm - “Tóc vàng hoe” phù phiếm

Lã Thiên Cầm từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Điện ảnh triển vọng 2010 và đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Anh hùng Nguyễn Trung Trực, Sỏi đá cũng biết yêu, Chân trời cỏ biếc... Đối lập hoàn toàn với vai Tuyền của Cao Thái Hà, Linh Ngọc - một cô nàng “tóc vàng hoe” phù phiếm bị cám dỗ bởi những thứ hào nhoáng, khiến cho cuộc đời nhiều phen khốn đốn. Cũng thích Thắng, Linh Ngọc thẳng thắn bày tỏ công khai, thậm chí ghen ra mặt khi thấy Thắng và Tuyền thân thiết với nhau. Diễn xuất của Lã Thiên Cầm tạo nên hình ảnh một Linh Ngọc mạnh mẽ, khẳng khái.

Châu Dương - Út Lành ngây thơ

Là Hoa khôi cuộc thi Miss Bách Việt 2011, Châu Dương sở hữu gương mặt dễ thương, tính cách vui vẻ, cười nói suốt ngày. Cô tự nhận nhân vật Út Lành trong Hiệp sĩ giữa đời thường có rất nhiều điểm tương đồng với mình nên nhập vai rất ngọt. Út Lành là em gái rắc rối của Thắng, hồn nhiên nhí nhảnh, ham chơi hơn ham học, luôn mơ mộng về một cuộc sống hào nhoáng nên đã rơi vào lưới tình với một người đàn ông góa vợ.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm