Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm giúp phim Lee Min Ho gây sốt dù chưa lên sóng

Biên kịch nổi tiếng, dàn diễn viên sáng giá, bối cảnh đẹp lung linh là những lý do chính khiến "The Heirs" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Biên kịch nổi tiếng, tài năng

Điều có thể khiến biên kịch Kim Eun Sook tự hào trong sự nghiệp cầm bút là từ khi vào nghề đến nay, các bộ phim do cô đứng tên đều tạo thành cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Với góc nhìn đa dạng, cô luôn khiến người xem bị lôi cuốn qua từng câu chuyện: hậu trường chưa ai biết trong On Air, chuyện chính trị trong City Hall, tình yêu phân chia giai cấp trong Love In Paris, hoán đổi linh hồn trong Secret Garden... hiện tại là chuyện tình của các cô cậu học trò trong The Heirs.

Bằng lối tư duy tinh tế, ngòi bút sắc sảo, Kim Eun Sook đã khiến khán giả đê mê trong từng câu thoại hàm chứa nhiều ý nghĩa. Vì thế, ở một bộ phim không yêu cầu khắt khe về tính nghệ thuật như The Heirs, cô càng có nhiều đất để "múa bút", giúp các nhân vật của mình có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất và thăng hoa với vai diễn.

Dàn diễn viên chính gồm trai xinh, gái đẹp

Với khả năng khơi sáng, mang đến thành công trong sự nghiệp diễn xuất cho nhiều diễn viên, biên kịch Kim Eun Sook trở thành thương hiệu lớn trong làng giải trí Hàn. Vì vậy, cô đã khiến nhiều ngôi sao sẵn sàng phá lệ, từ chối vai diễn quan trọng khác để góp mặt trong phim của mình. Điển hình là Kim Woo Bin - anh chàng có khả năng diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao đã từ chối tham gia dự án phim điện ảnh cùng bạn thân Lee Jong Suk là No Breathing.

Đến nay, bảng phân vai của The Heirs tràn ngập những cái tên ăn khách như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Choi Jin Hyuk, Choi Won Young, Kim Sung Ryeong, Kim Woo Bin, Park Hyung Sik (nhóm ZE:A), Krystal (nhóm f(x)), Kang Ha Neul và Kang Min Hyuk (nhóm CNBlue). Lý do khiến các diễn viên trong The Heirs "điên cuồng" lao theo biên kịch là bởi họ tin tưởng vào sự đầu tư kỹ lưỡng cô dành cho các nhân vật. Từ tính cách, xuất thân đến trang phục đều được chăm chút tỉ mỉ.

Với danh sách gồm những tên tuổi "nặng ký", nhiều đạo diễn đã than thở, họ gặp sức ép và áp lực lớn khi nhận lời tham gia phim mới của biên kịch Kim. Không chỉ vừa nhào nặn ra những nhân vật có tính cách, ngoại hình như ý đồ của tác giả, họ còn phải phân bổ hợp lý để các diễn viên tên tuổi không bị mờ nhạt khi xuất hiện cùng nhau.


Kịch bản phim cũ vẫn có sức hút

The Heirs có mô-típ quen thuộc của các bộ phim thần tượng là trai nhà giàu rung cảm với gái nhà nghèo. Thế nhưng, điều khiến người xem chờ đợi bộ phim này nhiều hơn là khó đoán kết cục cho chuyện tình đầy phức tạp giữa Kim Woo Bin - Park Shin Hye - Lee Min Ho. 

Xét về độ giàu có, ga lăng lẫn đẹp trai, Kim Woo Bin không thua kém Lee Min Ho. Chưa kể, sự xuất hiện của vị tiểu thư giàu có (Krystal đảm vai) đã hứa hôn với chàng Kim Tan (Lee Min Ho đảm vai) khiến cho mối tình tay 4 này càng hấp dẫn. 

Bối cảnh trong phim đẹp như tranh vẽ

Lấy bối cảnh làng Anh ngữ Yangpeong từng được khán giả quen mắt qua bộ phim BOF, The Heirs với phần phụ trách của đạo diễn lừng danh Kang Shin Hyo cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc quay đẹp như trên thiên đường.

Hơn nữa, với sự hỗ trợ ồ ạt từ các thương hiệu thời trang danh tiếng cùng dàn diễn viên có ngoại hình bắt mắt, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những xu hướng thời trang, những bộ sưu tập sang trọng và lịch lãm nhất.


 

 

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm